Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Mua bếp từ giá rẻ tại Hà Nội

Bếp từ giá rẻ là mục tiêu tìm kiếm của rất nhiều khách hàng khi đi mua chiếc bếp mới cho gia đình. Người tiêu dùng luôn có xu hướng tìm kiếm địa chỉ "Mua bếp từ giá rẻ tại Hà Nội" nhưng phải cung cấp các sản phẩm có chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên với quá nhiều địa chỉ bán bếp trên thị trường khiến viêc lựa chọn được một địa chỉ uy tín là điều không hề dễ. Để đảm bảo chọn được địa chỉ tin cậy, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi:


Munchen có linh kiện điện EGO với 2 vòng tự động ngắt nhiệt. Với tính năng giúp bếp từ tiết kiệm điện lên tới 17% điện năng. Được sử dụng nhiều tính năng hiện đại và vượt trội giúp linh hoạt nấu ăn được nhiều món khác nhau trong cùng một lúc. Được hoạt động theo nguyên tắc cảm ứng điện từ giúp nấu ăn nhanh và mặt bếp không quá nóng khá an toàn cho người sử dụng nếu như quên đeo bao tay. Bếp cũng có chức năng tự động ngắt khi không sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình đồng thời còn giúp tiết kiệm điện.



Bếp từ tốt giá rẻ Muchen


Bếp từ tốt giá rẻ Bosch 

Bếp từ Bosch được sản xuất dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến từ Đức. Được trang bị công nghệ chính hãng với cảm ứng khá nhạy bén cùng bảng điều khiển màn hình LCD với nhiều chức năng nấu nướng khác nhau. Ghi nhớ công thức món ăn với chế độ an toàn cao.



Bếp từ nào tiết kiệm điện nhất

Bếp từ tiết kiệm điện Cata

Bếp từ Cata được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Bếp điện từ được lắp âm có bảng điều khiển cảm ứng trượt. Thiết kế 6 mặt bếp độc lập giúp bạn nấu nhanh hơn. Có 3 module với 2 mặt bếp nấu kích thước 23.5 x 37 cm với 1 module mặt bếp nấu lớn kích thước 40 cm. Khóa an toàn, 9 mức nấu trên mỗi mặt bếp. Báo nhiệt dư trên mặt bếp sau khi nấu thức ăn. Đây là bếp từ tiết kiệm điện nên nó có chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng nữa.



Bếp tiết kiệm điện tốt giá rẻ Cata



Tìm địa chỉ bán bếp từ giá rẻ thì hãy đến ngay với chúng tôi - showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được tư vấn tận tình và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

1 nhận xét: