Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Lí do khiến bạn không thể không mua máy xông hơi Fantiny

Xông hơi có nhiều lợi ích trong phục hồi sức khỏe của con người, là biện pháp trị liệu không dùng thuốc, được cả thế giới áp dụng. Kinh nghiệm dân gian lâu đời cũng đã dùng nồi xông để chữa bệnh, nhất là để trị cảm cúm. Máy xông hơi ướt Fantiny 9KW được lắp đặt tùy theo diện tích không gian phòng của mỗi gia đình. Máy xông hơi ướt Fantiny được sản xuất tại Việt Nam để giảm chi phí giá thành của sản phẩm một cách hợp lý nhất.


Hình ảnh có liên quan


Những ưu điểm và tính năng vượt trội máy xông hơi ướt Fantiny 9KW

Là một trong những sản phẩm máy xông hơi bán chạy nhất của thương hiệu Fantiny, sản phẩm được nhập khẩu linh kiện 100% từ nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam nên giá thành tốt hơn rất nhiều so với những sản phẩm máy xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, mà chất lượng không hề thua kém một chút nào.

Với thiết kế nhỏ gọn, công suất tương đối là 9W, máy xông hơi ướt Fantiny 9KW phù hợp với hầu hết những không gian của gia đình Việt, đặc biệt là những phòng tắm có diện tích vừa và nhỏ. Đồng thời, máy xông hơi ướt Fantiny 9KW được trang bị sẵn các tính năng hiện đại như: khả năng tự bảo vệ khi gặp bất kì sự cố nào, có hệ thống báo lỗi tự động, trang bị hệ thống van xả cặn tự động, đồng thời máy đã được cài đặt sẵn các chức năng xông hơi bạn có thể tùy chỉnh bằng điều khiển rất tiện lợi và đáp ứng mọi nhu cầu xông hơi của bạn.



Hình ảnh có liên quan


Ngoài ra, sở hữu một chiếc máy xông hơi ướt Fantiny 9 KW bạn còn có thể cài đặt thời gian bật máy và thời gian xông hơi theo ý muốn, sở thích và nhu cầu của bạn. Để việc xông hơi đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể sử dụng kết hợp với một số thảo dược và tinh dầu thơm mang đến những phút giây thoải mái, thư giãn nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Để chọn mua được một chiếc xông hơi ướt Fantiny 9KW chất lượng nhất, bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp máy xông hơi uy tín, những đại lý phân phối chính hãng tin cậy trên thị trường để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và tránh được những rủi ro không đáng có, bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng.

Là đại lý cấp I chính thức phân phối dòng máy xông hơi ướt Fantiny chính hãng, bồn tắm massage Fantiny tại Việt Nam, Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy được khách hàng trên khắp các tỉnh thành yêu thích và tin cậy, cam kết mang tới những sản phẩm máy xông hơi chính hãng, chất lượng cao, mẫu mã kiểu dáng đa dạng với giá thành không thể tốt hơn.

2 nhận xét:

  1. Máy xông hơi Fantiny sản xuất và lắp ráp trong nước đây cũng là một trong những thương hiệu máy xông hơi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hiện tại, máy xông hơi Fantiny chỉ có duy nhất một loại máy xông hơi ướt.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa