Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

Máy hút mùi hãng nào tốt nhất hiện nay

Không gian bếp hiện đại ngoài những vật dụng cần thiết như bếp ga, lò vi sóng, máy rửa bát...thì sản phẩm máy hút mùi cao cấp không thể thiếu. Với chức năng hút khói khủ mùi máy đem lại cho gia đình bạn bầu không khí trong lành một cảm giác sảng khoái dễ chịu. Vậy nên dùng máy hút khói khử mùi của hãng nào tốt nhất hiện nay hay máy hút mùi loại nào tốt để xứng đáng với " đồng tiền bát gạo " mà người tiêu dùng phải bỏ ra. Vẫn là một ẩn số khiến người tiêu dùng băn khoăn và trăn trở

Máy hút mùi hãng nào tốt nhất

Trên thị trường hiện nay không chỉ một mà có rất nhiều loại máy hút mùi đến từ những thương hiệu khác nhau trên thế giới. Mỗi thương hiệu sẽ có nét đặc trưng riêng. Sau đây là một số hãng sản xuất máy hút mùi tốt nhất hiện nay.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchens


Máy hút mùi Electrolux

Electrolux – thương hiệu về các sản phẩm điện tử không còn quá xa lạ gì đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Thương hiệu này không chỉ được biết đến với các sản phẩm hiện đại như máy giặt, tủ lạnh,… mà còn được nhiều biết đến với các loại máy hút mùi chất lượng, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến.

Tất cả các loại máy hút mùi của thương hiệu Electrolux đều được đánh giá cao không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại, vận hành ổn định. Sản phẩm máy hút mùi của Electrolux đáp ứng được với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Hình ảnh có liên quan


>>> Xem thêm: Kinh nghiệm và mẹo vặt sử dụng máy hút mùi

Máy hút mùi thương hiệu Teka

Teka được thành lập từ năm 1924 tại Đức. Tất cả các sản phẩm mà thương hiệu này đang cung cấp đều là những đồ dùng nhà bếp, trong số đó có máy hút mùi.

Sản phẩm máy hút mùi được cung cấp bởi thương hiệu Teka có mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi không gian của căn bếp. Đặc biệt chất lượng của sản phẩm tương đối ổn định, được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn để lắp đặt cho căn bếp của gia đình.

Máy hút mùi thương hiệu Sunhouse

Mặc dù Sunhouse chỉ là thương hiệu có nguồn gốc tại Việt Nam nhưng có khả năng cạnh tranh rất cao với những thương hiệu lớn khác trên thế giới. Sunhouse chính là thương hiệu liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Mặc dù thời gian thành lập chưa lâu nhưng tất cả các loại máy hút mùi mang tên thương hiệu Sunhouse đều có sức cạnh tranh lớn với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, máy hút mùi của Sunhouse ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm máy hút mùi của thương hiệu này đã được xuất ra thị trường nhiều nước trên thế giới và  cũng rất được người tiêu dùng đón nhận.


Hình ảnh có liên quan


Máy hút mùi thương hiệu Malloca

Đây là thương hiệu máy hút mùi duy nhất tại Tây Ban Nha, được nhiều người trên thế giới tin tưởng và đánh giá cao. Malloca không chỉ có các sản phẩm máy hút mùi mà còn cung cấp nhiều dụng cụ nhà bếp khác như bếp ga, lò vi sóng,…

Malloca là thương hiệu có nguồn gốc tại Tây Ban Nha nhưng hầu hết các loại máy hút mùi của thương hiệu này lại được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm. Bởi dù sản xuất ở Trung Quốc hay Tây Ban Nha thì vẫn luôn tuân thủ theo quy trình đảm bảo tiêu chuẩn, ứng dụng các công nghệ mới nhất.

Máy hút mùi thương hiệu Canzy

Nếu đang tìm kiếm và chọn mua cho căn bếp của gia đình mình một chiếc máy hút mùi chất lượng, đảm bảo an toàn thì máy hút mùi của thương hiệu Canzy sẽ là một gợi ý không tồi. Thương hiệu này có xuất xứ từ Ý, với nhiều loại máy hút mùi đa dạng cả về thiết kế lẫn tính năng hiện đại, mang tới cho người sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Hãy đến với Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - của chúng tôi để nhận được những chương trình ưu đãi lớn nhất và những sản phẩm chất lượng hàng đầu với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, tận tình chính xác sẽ giúp cá bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian và nhu cầu của gia đình. Chúng tôi rất han hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.

1 nhận xét: