Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

Có nên mua máy xông hơi cho gia đình mình không?

Máy xông hơi gia đình hiện đang là thiết bị nổi nhất khi bạn search lên thanh công cụ tìm kiếm, đây là thiết bị quan trọng cho spa và cho gia đình khi bạn có ý định mở 1 phòng xông hơi, thiết bị nhỏ gọn nhưng mang lại những tác dụng thần kì mà không phải ai cũng biết. Sử dụng máy xông hơi gia đình giúp cả gia đình bạn có một sức khỏe tốt, một thân hình đẹp.

Hiện nay có 2 loại máy xông hơi đó là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt tùy vào nhu cầu sử dụng mà quý khách lựa chọn sao cho phù hợp. Chúng ta cùng đi tìm hiểu nguyên lý hoạt động và lợi ích của từng loại máy đem lại.


Hình ảnh có liên quan


Máy xông hơi ướt : làm cho nhiệt độ trong phòng nóng lên khoảng 45 độ C, với 100% độ ẩm làm cho cơ thể toát mồ hôi.  Lợi ích của việc xông hơi ướt đó là giúp bài tiết mồ hôi, hơi nước còn làm ẩm da, các độc tố thải qua các lỗ chân lông nhờ đó giúp da mịn màng, người đang bị cảm sẽ thấy nhẹ nhàng hơn sau khi xông.


Máy xông hơi khô : làm cho phòng xông nóng lên bằng cách nung nóng đá hoặc sỏi trong phòng tăng nhiệt độ lên 60 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm, cơ thể đổ mồ hôi và tự làm mát. Máy xông hơi khô giúp giảm căng thẳng, thư giãn, cải thiện trạng thái tinh thần, xông hơi khô còn được ưa chuộng nhờ khả năng tiêu mỡ thừa khá hiệu quả. Khi hơi nóng bốc lên, những phần mỡ dư thừa có ở đùi, mông, bụng... sẽ bị đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi, làm cho các cơ và phần mỡ khác săn lại, giữ lượng mỡ nhất định cần thiết cho cơ thể chô người sử dụng một vóc dáng tuyệt đẹp. Máy xông hơi khô thường được lắp đặt trong phòng có thiết kế bằng gỗ thông chịu nhiệt.


Hình ảnh có liên quan


Máy xông hơi không những đem lại nhiều lợi ích mà còn tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng. Bởi để đầu tư một sản phẩm phòng xông hơi với chi phí lên tới vài chục triệu đồng không phải là điều đơn giản với nhiều hộ gia đình. Sử dụng máy xông hơi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Giá một chiếc máy xông hơi giao động từ 7 triệu đồng đến 12 triệu đồng bạn đã có một chiếc máy xông cùng với gian phòng bạn thiết kế sẵn từ khi xây nhà.

Để mua được sản phẩm máy xông hơi chính hãng và đúng loại phù hợp với phòng tắm của quý khách hãy đến ngay với Bếp Phương Đông tư vấn về kỹ thuật đường điện đường nước một cách tốt nhất. Hotline: 0961.534.186 hoặc showroom 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - để tư vấn và mua hàng nhanh nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét