Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Lựa chọn kích thước máy rửa bát Bosch phổ biến

Máy rửa bát ngày càng trở nên thông dụng ở Việt Nam, nhu cầu sắm chiếc máy rửa bát để giảm bớt phần nào áp lực của công việc nội trợ ngày càng trở lên cấp thiết hơn. Với đa dạng chủng loại, mẫu mã máy rửa bát hiện có trên thị trường thì việc chọn mua được chiếc máy rửa bát cho gia đình cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên khi tìm hiểu và mua máy rửa bát cho gia đình bạn cần quan tâm nhất đến kích thước của máy rửa bát Bosch để có khoang chờ lắp máy sao cho phù hợp và đồng bộ nhất với khu vực bếp của gia đình bạn cùng đó là mang lại một không gian phòng bếp đẹp nhất sang trọng nhất.


Máy rửa bát đang ngày càng trở nên phổ biến trong gian bếp của các gia đình, giúp hỗ trợ đắc lực cho công việc nội trợ của chị em. Trong đó, Bosch là thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng hàng đầu. Những chiếc máy rửa bát Bosch không chỉ sở hữu khả năng làm sạch bát đĩa mạnh mẽ, độ bền cao, nhiều tính năng hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng mà còn có chủng loại, kích thước đa dạng, thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

Tương tự như các dòng máy rửa bát của các hãng khác, sản phẩm của Bosch cũng được chia thành 3 loại chính, gồm máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát độc lập và máy rửa bát để bàn. 

Hình ảnh có liên quan

                                           
- Máy rửa bát độc lập: Thường được ưa chuộng với những gia đình mua máy rửa bát mà không tính toán trước vị trí của máy rửa bát nên không để khoang bếp trống. 

Máy rửa bát thiết kế độc lập có nghĩa là nó có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp nhà bạn. 

Kích thước của máy rửa bát độc lập thường có chiều cao là 84,5cm x chiều rộng 60cm x chiều sâu 60cm. 

Thông thường, máy rửa bát được thiết kế 2 hoặc 3 khoang rửa, dùng rửa cho khoảng 12 -14 bộ bát đĩa. 

- Máy rửa bát âm tủ: Đặt âm bên trong tủ, kệ bếp nên cần phải tính toán và thiết kế vị trí đặt sao cho phù hợp với nội thất cũng như không gian của bếp và hệ thống kệ bếp. Loại máy này thường được mua và lắp đặt cùng với quá trình xây dựng phòng bếp. 

Ưu điểm của loại này là có tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tiết kiệm diện tích không gian bếp.

Kích thước của máy rửa bát âm tủ có chiều cao là 81,5cm x chiều rộng 60cm x chiều sâu 60cm. 

- Máy rửa bát để bàn: Loại máy này có thiết kế khá nhỏ, rửa được số lượng bát đĩa ít thường là 6 bộ, phù hợp với những gia đình có diện tích khiêm tốn và ít người. 

Kích thước chiều cao là 43,8cm x chiều rộng 59,8cm x chiều sâu 50cm bạn có thể đặt trên bàn bếp hoặc bất cứ vị trí nào phù hợp.

Ngoài diện tích không gian bếp thì số lượng bát đĩa cần rửa cũng là tiêu chí quan trọng cần xem xét khi lựa chọn kích thước máy rửa bát. Theo đó, dung tích thường tỉ lệ thuận với kích thước. Những sản phẩm rửa được càng nhiều bộ bát đĩa thì kích thước càng lớn. Để đảm bảo đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất, bạn có thể đo đạt diện tích gian bếp và nhờ nhân viên bán hàng tư vấn sản phẩm phù hợp.


2. Gợi ý mẫu máy rửa bát Bosch nên mua nhất

Nhìn chung, những sản phẩm của Bosch đều đáng mua, song vẫn có một vài model tỏ ra nổi trội hơn và nhận được sự quan tâm, đánh giá cao hơn từ phía người dùng, chẳng hạn như:

- Máy rửa bát Bosch độc lập SMS46MI05E nhập khẩu Đức - serie 4

Sản phẩm có kích thước 82,5 - 84,5  x 60 x 60 cm, dung tích 13 bộ, là một trong những model máy rửa bát Bosch được chị em nội trợ Việt yêu thích nhất nhờ hội tụ đầy đủ những ưu thể nổi trội của các thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Bosch, đồng thời còn được trang bị công nghệ đặc biệt giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

- Máy rửa bát Bosch SMS262TI02E Serie 6 nhập khẩu Đức

Cũng có dung tích 13 bộ, nhưng lại sở hữu kích thước 82,5 -84,5 x 60 x 60 cm, đây là dòng máy cao cấp của Bosch với nhiều tính năng mới vượt trội, độ ồn cực thấp, rất tiết kiệm điện và nước.


Hình ảnh có liên quan


- Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA serie 6 nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ

Với mức công suất lên tới 12 bộ, máy rửa bát Bosch SMS63L08EAE giúp bạn rửa sạch khối lượng bát đĩa và dụng cụ nấu nướng cho cả những bữa tiệc gia đình một cách nhanh chóng trong khi chỉ tiêu thụ khoảng 11 lít nước cho một lần rửa.

Đây là dòng máy mà người tiêu dùng vẫn thường gọi là dòng Ngon - Bổ - Rẻ bởi giá cả hợp lý, đảm bảo đầy đủ tính năng cơ bản mà người dùng cần có mà chất lượng rất ok.


Tại showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - quý khách không chỉ được tham khảo máy rửa bát gia đình chính hãng mà chúng tôi còn cung cấp và phân phối nhiều nhiều thiết bị nhà bếp khác như bếp từ, bếp điện từ , máy hút mùi. Để mua được sản phẩm máy rửa bát chính hãng 100% và giá cả phải chăng. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí và đặt hàng một cách tốt nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.




2 nhận xét:

  1. Phòng Tắm Xông Hơi chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất
    Các sản phẩm phòng xông hơi Daros cao cấp
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa