Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Có nên dùng bồn tắm Daros không?

Ngày nay nhắc đến bồn tắm, không thể không nhắc đến thương hiệu Daros. Một trong những thương hiệu bồn tắm hàng đầu được bán chạy nhất trong nhiều năm trở lại đây không chỉ ở thị trường trong nước mà cả khu vực. Bên cạnh đó cũng có những câu hỏi rằng “có nên dùng bồn tắm Daros không?” Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong thị trường bồn tắm Bếp Phương Đông xin được chia sẻ câu trả lời đến quý khách hàng, để có thêm lựa chọn tốt nhất cho gia đình thân yêu của mình nhé!


Hình ảnh có liên quan


Giữ vững được ngôi vị quán quân này, thương hiệu Daros đa không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để cho ra những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng, với mẫu mã chủng loại đa dạng như : bồn tắm nằm massage cao cấp, bồn tắm góc massage... sao cho phù hợp với người tiêu dùng trên khắp mọi miền.

-  Các sản phẩm của Daros cho ra mắt người dùng Việt những mẫu bồn tắm massage cao cấp được làm từ hai chất liệu chính là nhựa Acrylic ngọc trai và nhựa Acrylic trắng với đủ các kích thước cũng như màu sắc, Daros là hãng bồn tắm gây ấn tượng với khách hàng bằng mẫu bồn có màu sắc cafe sang trọng nhất trên thị trường hiện nay mà không phải hãng nào cũng có. Bồn tắm Daros cao cấp hướng đến mục tiêu: mọi không gian phòng tắm Việt đều sử dụng sản phẩm của Daros. Bồn tắm Daros - sản phẩm của mọi gia đình Việt. Các sản phẩm bồn tắm nằm massage Daros thường có kích thước phổ biến từ 1m5 đến 1m8 và bồn tắm góc massage Daros cso kích thước từ 1m2 đến 1m5 với giá tiền giao động từ 30 đến 60 triệu đồng tùy từng kiểu dáng , chất liệu và kích thước của từng sản phẩm .

>>> Xem thêm: Thương hiệu bồn tắm cao cấp Micio

-  Daros còn có 1 thế mạnh nổi trội về các sản phẩm bồn tắm massage với những tính năng ưu việt như sục thủy lực , massage và sục khí.

+ Sục khí: Chức năng sục khí hay còn được biết như là tắm sủi sục, ở chế độ này bồn tắm massage sẽ bổ sung những bọt khí nhỏ li ti trong nước, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể. Trong hệ thống này, hàng triệu những bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn tác động lên làn da, có tác dụng đáng kể đến hoạt động của hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp.


Hình ảnh có liên quan


+ Sục massage thủy lực: Với chế độ này chính là dùng nước để massage. Nước được xả vào bồn qua ống lọc băng bơm tạo áp lực phun qua các đầu phun được lắp xung quanh thành bồn vào các bộ phận vận động của cơ thể. Những đầu phun này kết hợp tạo ra các dòng đẩy khí và nước. Mặc dù các vị trí lắp đặt của chúng là cố định nhưng những dòng khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người dùng.

+ Tất cả các thiết bị đi kèm theo sản phẩm bồn tắm massage của Daros đều được sử dụng những chất liệu tốt nhất sen vòi để cấp nước, bộ lọc nước, đều được sử dụng loại inox mạ crom sáng bóng không han gỉ cùng đó là  họng massage, họng tạo bọt khí, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm để massage và van vòi nước thải sau khi sử dụng bạn thải nước ra ngoài. 

Hãy đến ngay Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - của chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất, kèm theo là chương trình ưu đãi nhất về giá. Với mong muốn đem tới những sản phẩm tốt nhất , giá cả cạnh tranh nhất tới tay mọi khách hàng trên cả nước.
 

1 nhận xét: