Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Có nên mua và lắp đặt máy xông hơi mini tại nhà không ?

Máy xông hơi ngày càng được khách hàng tin và sử dụng rất nhiều trong thời gian qua. Như trước kia với khoản tiền phải bỏ ra khi đi xông hơi tại các Spa, thẩm mỹ viện, điểm xông hơi dịch vụ là không hề nhỏ. Chính vì vậy mà việc tìm hiểu mua và lắp đặt máy xông hơi tại nhà là điều cần thiết và không quá khó khăn. Bởi khi lắp đặt máy xông hơi tại nhà sẽ đem lại nhiều tiện ích và giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Vậy “ Có nên mua và lắp đặt máy xông hơi mini tại nhà không ?“ quý khách hãy cùng Bếp Phương Đông tìm hiểu qua bài tư vấn này nhé. 

+ Máy xông hơi mini Amazon.

Hình ảnh có liên quan


Đây là dòng máy xông hơi gia đình được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại từ Nhật Bản với linh phụ kiện nhập khẩu từ Nhật và nhà máy lắp giáp sản xuất được đặt tại Việt Nam nên máy xông hơi Amazon chính hãng này có chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng.

Máy xông hơi Amazon được thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ di chuyển và lắp đặt. Vỏ máy bao quanh các bộ phận bên trong máy được thiết kế với chất liệu thép phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện màu trắng nên không những bền chống ghỉ mà còn giúp máy có kiểu dáng đẹp. Kết hợp với bên trong của máy là hệ thống bo mạch điện tử được nhập khẩu toàn bộ từ Nhật nên máy có độ bền cao, an toàn và nhất là tiết kiệm điện năng hơn các dòng máy khác.

Bên trong của máy còn được lập trình thời gian tự động điều chỉnh nhiệt độ đến giới hạn an toàn hay chế độ tự động ngắt điện khi có sự cố nên đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Kết hợp cùng bảng điều khiển cơ mềm dễ sử dụng và có độ bền cao hơn các dòng có bảng điều khiển cảm ứng. Giá của máy xông hơi mini Amazon thường giao động từ 7 triệu trở lên trên một sản phẩm.

>>> Xem thêm: Có nên mua phòng xông hơi cao cấp Nofer không?

+ Máy xông hơi mini Sika .

Máy xông hơi Sika là thương hiệu máy xông hơi mini  sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu của Nhật và lắp ráp tại Việt Nam. Máy xông hơi Sika có thiết kế nhỏ gọn thích hợp lắp đặt trong nhiều không gian phòng tắm khác nhau, phù hợp với cả những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ. Máy xông hơi Sika được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện được trang bị nhiều tính năng như chức năng cài đặt thời gian xông hơi, chức năng cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn. Máy xông hơi Sika có thiết kế bảng điều khiển từ xa tiện lợi cho việc sử dụng. Sử dụng sản phẩm máy xông hơi Sika đảm bảo an toàn với hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống bảo vệ tự động khi có sự cố mất nước, có hệ thống van xả cặn tự động giúp làm sạch máy mà không phải mất thời gian.


+ Máy xông hơi mini Gunsan.


Hình ảnh có liên quan


Đây là dòng máy xông hơi mini cũng được đánh giá khá cao về chất lượng, không thua kém gì dòng máy xông hơi của amazon, máy xông hơi Gunsan cũng được sử dụng hoàn toàn linh kiện của Hàn Quốc và lắp ráp tại Việt Nam nên có chất lượng cao. Máy xông hơi Gunsan cũng có hai loại xông hơi ướt và xông hơi khô, máy có thiết kế không những phù hợp với những không gian phòng tắm nhỏ mà còn phù hợp với cả những không gian phòng tắm có diện tích rộng. 

Máy xông hơi Gunsan có nhiều mức công suất khác nhau vì vậy tùy vào kích thước phòng của nhà quý khách sao cho phù hợp, hơi xông được khỏe không phải chờ đợi lâu. Máy xông hơi ướt Gunsan có các dải công suất như : 4kw, 6kw, 7,5 kw, 9 kw , 10kw ,12kw. Còn đối với dòng máy xông hơi khô Gunsan có hai dải công suất chính đó là 6kw và 9kw. Vì vậy quý khách hàng dễ lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích không gian phòng tắm của gia đình mình . Giá của sản phẩm này cũng không quá đắt đỏ thường thì giá của mỗi máy tương đương với từng dải công suất giá máy giao động vào khoảng từ hơn 6 triệu đến hơn 10 triệu đồng . Nhưng máy xông hơi Gunsan chủ yếu được phân phối chủ yếu tại khu vực miền Nam .

Hi vọng qua bài viết lần này quý khách hàng có thể chọn lựa cho gia đình một mẫu máy xông hơi phù hợp nhất. Đến với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm , ngoài ra quý khách hàng còn nhận được nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn.


1 nhận xét: