Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Top 3 máy rửa bát để bàn bán chạy nhất 2019

Rửa bát là một trong những công việc tốn nhiều thời gian, mệt mỏi. Đặc biệt là vào mùa đông, việc rửa bát lại càng trở thành một công việc mà chẳng ai muốn làm khi phải ngâm tay vào nước lạnh. Chính vì vậy, việc đầu tư một máy rửa bát là một lựa chọn đáng giá. Càng ngày bạn sẽ càng thấy nó quan trọng không kém gì máy giặt vậy. Vấn đề của bạn có phải là việc chọn mua máy rửa bát loại nào tốt nhất?


Máy rửa bát bosch 6 bộ SKS62E12EU

Những gia đình có diện tích nhỏ hay những cô nàng độc thận thì máy rửa bát Bosch SKS62E12EU là một ứng cử viên sáng giá khi vừa có những tính năng thông minh lại tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Máy rửa bát nhanh chóng, sạch sẽ với số lượng bát đĩa lên tới 6 bộ, đủ từ 4-5 người ăn.

Hệ thống rổ linh hoạt, tạo nhiều không gian hơn khi rửa bát đĩa với nhiều kích cỡ khác nhau, có đường ray trượt kéo rời ra ngoài dễ sắp xếp bát đĩa.


Kết quả hình ảnh cho luxury dishwasher


Trang bị 6 chương trình rửa thông thường: rửa chuyên sâu, rửa tự động, rửa kinh tế, rửa tinh tế, rửa nhanh, rửa ngâm tùy thuộc vào khối lượng và độ bẩn của bát đĩa. Lưu ý nên gạt thức ăn thừa trước khi đưa vào rửa để máy được hoạt động hiệu quả.

Nhỏ nhưng có “võ”, máy rửa bát Bosch SKS62E12EU còn có thêm 2 chương trình rửa đặc biệt: rửa siêu nhanh chỉ mất một nửa thời gian và thêm khô siêu tiết kiệm thời gian.

Bát đĩa sạch bong, diệt khuẩn với 5 mức nhiệt độ khác nhau ứng với các chương trình rửa.

Chỉ tiêu thụ 7,5L nước cho một vòng, công suất 0,62kWh. Màu trắng nhẹ nhàng, núm xoay điều chỉnh chính xác, độ bền cao.

Máy rửa bát mini Munchen C6

Máy rửa bát Munchen C6 là mẫu máy rửa bát đặt bàn của hãng Munchen được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu, có nhà máy đặt tại Nga. 

Sản phẩm máy rửa bát Munchen C6 nhập khẩu có thiết kế với vỏ ngoài được bao bọc bằng chất liệu inox , các giá đỡ bên trong khoang máy được làm từ chất liệu thép không rỉ có độ bền cao, chắc chắn.

Các ray trượt được làm bằng chất liệu Inox cao cấp, chống bị ô xy hóa. Hệ thống quạt phun nước được làm bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt có thể chịu được mức nhiệt độ lên đến 70 độ C cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng. 

>>> Xem thêm: Những yếu tốt đánh giá một chiếc máy rửa bát tốt

Máy rửa chén bát đặt bàn Munchen C6 được tích hợp 6 chương trình rửa bao gồm chương trình Rửa chuyên sâu, chương trình Rửa thông thường, chương trình Rửa nhanh,chương trình Rửa Auto, chương trình Rửa Eco, chương trình Rửa 1h.

Bạn có thể tùy chọn các chương trình rửa sao cho phù hợp với lượng bát đĩa và độ bẩn của bát đĩa. 


Hình ảnh có liên quan

Máy rửa bát Daiwa DWA 1620S

Một trong những mẫu máy rửa bát đặt bàn không thể không nhắc đến đó là mẫu máy rửa bát Daiwa DWA 1620S nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Máy rửa bát Daiwa DWA 1620S nhập khẩu  là máy rửa bát có thiết kế bề ngoài rất sang trọng và đẹp mắt, phía trước (cửa) của máy rửa bát Daiwa DWA 1620S được làm bằng nhựa cao cấp, loại nhựa này có khả năng chịu nhiệt rất tốt, cửa được mở theo hai hướng lên và xuống tách biệt nhờ hệ thống tay nâng.

Bên trong lòng của máy rửa bát Daiwa DWA 1620S chỉ bảo gồm một tầng giá đỡ để đựng bát đĩa, ngoài ra còn có giỏ đựng thìa, dĩa riêng.

Giá đỡ được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện bên ngoài. Giỏ đựng thìa dĩa được làm bằng nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ cao. Cả hai khoang rửa này đều rất dễ vệ sinh.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác từ chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét