Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Sản phẩm phòng xông hơi Govern giá rẻ mua ở đâu

Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào đặc biệt là phòng xông hơi nhiều khách hàng luôn có những băn khoăn bởi đây không phải là một sản phẩm ít tiền mà là một sản phẩm cực kỳ cao cấp với nhiều chức năng phục vụ sức khỏe con người. Nhưng một sản phẩm phòng xông hơi Govern giá rẻ mua ở đâu để có giá tốt nhất, rẻ nhất thì là cả một vấn đề cần quan tâm thỏa đáng nhất.

Khi mua phòng xông hơi Govern chính hãng quý khách được:


Hình ảnh có liên quan


+ Thứ nhất: chất lượng sản phẩm đảm bảo, từ chất liệu đến các phụ kiện đi kèm đều được đồng bộ hóa, tích hợp các tính năng thông minh như massage, xông hơi, tắm ngâm và tắm đứng.

+ Thứ hai: được hưởng mọi chương trình khuyến mại và chính sách bảo hành của công ty phân phối như:

- Bảo hành 60 tháng trong đó 24 tháng cho các thiết bị điện ( gồm bơm massage, nồi hơi, bảng điều khiển điện tử, hệ thống loa…) và 60 tháng đối với phần vỏ ( gồm đế nhựa Acrylic màu trắng sứ hoặc Acrylic ngọc trai và phần kính cường lực quay phía trên )


- Bảo hành tại nhà sau 24 tiếng gọi bảo hành với những khách hàng thuộc các quận, huyện nội thành Hà Nội và Sài Gòn. Với những khách hàng ở ngoại thành công ty cam kết hỗ trợ nửa chi phí bảo hành.

+ Thứ 3: Mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Vậy địa chỉ bán phòng xông hơi Govern nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Hãy đến với các đại lý chính thức như Bếp Phương Đông. Tại đây, quý khách được cung cấp giấy tờ chứng minh xuất xứ sản phẩm, chứng minh là đại diện chính thức của công ty phân phối tại Hà Nội, cung cấp phiếu bảo hành chính hãng do công ty Tân Phú Ninh cấp. Khi mua sản phẩm tại đây, quý khách được hỗ trợ tư vấn vận chuyển và lắp đặt phòng xông hơi tại nhà miễn phí.


Hình ảnh có liên quan


Ngoài ra, quý khách còn được chiết khấu trực tiếp trên giá niêm yết của công ty kèm theo nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn như tặng ngay chiếc bếp từ hay bộ sen phòng tắm cho khách hàng khi chọn mua phòng tắm xông hơi.

Bếp Phương Đông trên toàn quốc có trưng bày các mẫu sản phẩm phòng xông hơi tằm đứng, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi kết hợp, bồn tắm của Govern và của các thương hiệu khác để giúp khách hàng so sánh và có được chọn lựa tốt nhất cho gia đình. 

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét