Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Địa chỉ bán bồn tắm chính hãng tại Hà Nội

Bồn tắm có thể có nhiều nguồn gốc khác nhau (Hàn Quốc, Malaysia, Việt nam, ... ) Có kiểu dáng, chất liệu khác nhau...nhưng đều có đặc điểm chung là: Đẹp, bền, chất lượng tốt và có nhiều kích thước phù hợp với mọi không gian tắm. Việc tìm mua một sản phẩm bồn tắm cao cấp nhập khẩu tốt đã khó nhưng mua ở đâu đảm bảo là hàng chính hãng lại càng khó hơn. Bài tư vấn "Địa chỉ bán bồn tắm chính hãng tại Hà Nội" sau đây của Bếp Phương Đông sẽ giải đáp thắc mắc của đa số khách hàng hiện nay.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bồn tắm nằm chất lượng với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Cũng vì vậy mà người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc bồn tắm nằm chính hãng chất lượng, mẫu mã đẹp mà giá thành phải chăng nhất cho gia đình mình.

Hình ảnh có liên quan


Dạo quanh thị trường thiết bị nhà tắm trên địa bàn thành phố Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm bồn tắm nằm ở bất cứ đâu, từ các siêu thị điện máy đến các showroom, cửa hàng nội thất. Thế nhưng, để tìm được một địa chỉ bán hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với chất lượng, độ bền cao và giá thành rẻ nhất là điều không hề dễ dàng, nhất là trong bối cảnh nhiều sản phẩm thật giả lẫn lộn như hiện nay.

Bồn tắm nằm là sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng rộng rãi, cũng bởi những tính năng hiện đại, độ tiện nghi và tính thẩm mĩ của nó. Đặc biệt là sản phẩm bồn tắm massage cao cấp, được trang bị hệ thống massage thông minh và hiện đại sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, sảng khoái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. 

Để mua được một chiếc bồn tắm nằm giá rẻ, độ bền và tuổi thọ cao, nhiều gia đình đã phải tìm hiểu và nghiên cứu khá lâu, từ việc tư vấn từ người thân, bạn bè và tham khảo đánh giá của người tiêu dùng. 


Trong các địa chỉ tin cậy cung cấp sản phẩm bồn tắm nằm chính hãng nói riêng và thiết bị nhà tắm nói chung, không thế không kể đến hệ thống showroom Bếp Phương Đông. Tự hào là đại lý cấp I và là nhà phân phối chính hãng của hơn 30 thương hiệu bồn tắm nằm nổi tiếng trên thế giới đến từ Đức, Tây Ban Nha, Ý, Hàn Quốc, Malaysia như: Govern, Amazon, Brother, Caesar, Fantiny, Micio… với giá thành dao động từ 4 – 40 triệu đồng.
Bếp Phương Đông cam kết mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm bồn tắm nằm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Tại hệ thống rất nhiều showroom của Bếp Phương Đông tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Ninh,... có bày bán hàng trăm mẫu bồn tắm nằm với những phâan khúc giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp phù hợp với nhu cầu và túi tiền của nhiều gia đình Việt.


Hình ảnh có liên quan


Điều quan trọng mà khách hàng khi đến với Bếp Phương Đông đều yêu thích và tin tưởng lựa chọn là bởi chế độ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi sau bán hàng rất chu đáo và tận tình nhất. Khi mua sản phẩm bồn tắm nằm hay bất kì sản phẩm nào tại showroom của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn, vận chuyển và lắp đặt miễn phí. Đồng thời chế độ bảo hành, bảo trì tại nhà cực kì “có tâm”, nếu trong quá trình sử dụng có gặp bất kì lỗi hỏng hóc gì, đừng lo lắng vì đã có chúng tôi luôn bên cạnh bạn.

Đặc biệt với những khách hàng ở các tỉnh thành lân cận cũng không cần phải lo lắng vì đội ngũ nhân viên kĩ thuật và lắp đặt của chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo và nhiệt tình nhất. Ngoài ra, khi mua hàng tại Bếp Phương Đông bạn còn nhận được rất nhiều quà tặng giá trị hấp dẫn đi kèm.

Hãy đến với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để bạn thấy được sự khác biệt từ chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét