Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Dùng bếp từ Electrolux có tốt không?

Electrolux được đa số người dùng biết đến nhiều các đồ điện tử như: tivi, tủ lạnh, máy giặt,... với bếp từ thì hãng này cũng có được tiếng nói riêng cho mình. Cùng song hành với sự phát triển của những hãng bếp từ cao cấp đã có thương hiệu và nổi tiếng hiện nay như bếp từ Bosch và Siemens thương hiệu Đức, Fagor và Teka của Tây Ban Nha thương hiệu đến từ Thụy Điển như Electrolux cũng không thua kém về cả chức năng của bếp và công nghệ sáng tạo ra những model mới nhất hợp với xu hướng hiện nay nhất để phục vụ cho sức nóng của thị trường bếp. Tuy nhiên vấn đề Dùng bếp từ Electrolux có tốt không? vẫn là điều mà khách hàng quan tâm nhất.

Ưu điểm của bếp điện từ Electrolux

-  Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đem lại sự tin tưởng, tiện lợi nhất cho người dùng khi nấu nướng.

-  Tích hợp nhiều chức năng hiện đại, bếp điện từ Electrolux chính hãng có nhiều model mới nhất hợp với xu hướng hiện nay với kiểu dáng thiết kế sang trọng, đẳng cấp vừa đảm bảo đầy đủ tính năng vừa mang tính thẩm mỹ cao.


Hình ảnh có liên quan


-  Chất liệu mặt kính làm bằng kính cao cấp EuroKara và Ceramic, đây là một loại mặt kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao tới 600 độ, chịu lực tốt, chống sốc nhiệt khi nhiệt độ tăng cao, mặt bếp bóng loáng nên rất dễ trong quá trình lau chùi vệ sinh bếp, độ tản nhiệt nhanh nên khi sử dụng mặt kính luôn mát lạnh 

-  Nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình, từ bếp 2 vùng bếp nấu, 3 vùng bếp nấu đến 4 vùng bếp nấu cho phép bạn thoải mái trong việc lựa chọn và trải nghiệm các công thức nấu ăn trên bếp.

-  Bếp điện từ Electrolux trang bị chức năng tự động nhận nồi và chỉ có khu vực đáy nồi được làm nóng nhờ công nghệ cảm ứng tiên tiến sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng dễ dàng, hiệu quả hơn. Đồng thời tính an toàn khi sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu với những tính năng như chủ động tắt bếp với âm thanh cảnh báo khi đã hết thời gian hẹn giờ nấu, là một trong những ưu điểm hàng đầu của bếp điện từ Electrolux.

-  Hệ thống cảm ứng thông minh siêu nhạy của bếp khiến bạn có thể trực tiếp sử dụng, lựa chọn mức công suất nấu nhanh chóng, chức năng hẹn giờ nấu thông minh giúp cho bạn có thể làm những việc khác mà không sợ bị cháy, bị trào thức ăn, thức ăn sẽ vừa chín đến, bữa cơm gia đình sẽ ngon và nhanh hơn, hay là chức năng giữ ấm thức ăn sau khi nấu mà chưa ăn, chức năng nấu nhanh khi bạn mở ở mức độ cao, chức năng Stop & Go cho phép bạn tự dừng hay tự động nấu ở nhiệt độ thấp khi sử dụng bếp để hầm hay giữ ấm đồ ăn và chỉ với một thao tác bấm đơn giản sẽ đưa bếp quay trở lại mức công suất hoạt động ban đầu. Chức năng khóa trẻ em an toàn khi nhà có trẻ nhỏ, tránh việc bị thay đổi các chương trình nấu ăn đã được cài đặt sẵn


-  Bên cạnh đó, bếp điện từ Electrolux còn được trang bị những tính năng thông mình khác như: tăng công suất cho phép đạt đến nhiệt độ cao chỉ trong một thời gian ngắn, làm quá trình nấu ăn của bạn nhanh hơn bao giờ hết

Với những ưu điểm nổi bật trên, theo bạn Bếp điện từ Electrolux có tốt không? bếp điện từ Electrolux là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của bạn, mang đến giải pháp nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm khi chế biến những món ăn ngon cho gia đình.

Địa chỉ mua bếp điện từ uy tín


Hình ảnh có liên quan


Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua bếp điện từ ở đâu và để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng hãy đến ngay với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - địa chỉ bán bếp điện từ tốt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất, khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

+ Nhân viên tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp am hiểu vè sản phẩm để giúp bạn chọn được bếp từ loại nào tốt nhất phù hợp với căn bếp gia đình nhất

+ Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc

+ Giá thành bán theo niêm yết từ nhà sản xuất

+ Luôn cập nhật các mẫu mới nhất từ nhà sản xuất

+ Chế độ bảo hành và hẫu mãi tốt nhất 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét