Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Máy xông hơi khô có tác dụng gì

Máy xông hơi khô có tác dụng gì ? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi thường ít khách hàng biết đến các tính năng của máy xông hơi khô. Bếp Phương Đông - đại lý chuyên phân phối thiết bị nhà tắm nhập khẩu cao cấp, xin giúp bạn có được thông tin chính xác về máy xông hơi khô có tác dụng gì thông qua bài viết này nhé !

Công dụng của xông hơi khô 

+ Kéo dài tuổi thọ, giảm đau tim, tránh đột quỵ

Viện khoa học Phần Lan đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng khi tiếp xúc với phòng xông hơi giúp kéo dài tuổi thọ, chấm dứt tình trạng đột quỵ, đau tim ở nam giới đến 65%.

+ Cũng theo nghiên cứu tại Phần Lan và đã được công bố trên JAMA. Nghiên cứu đã diễn ra trong 20 năm với 2.315 người đàn ông tuổi từ 40 đến 62 và kết quả cho thấy:


Hình ảnh có liên quan


+ Nguy cơ đột tử do tim thấp hơn 22% ở những người đi xông hơi 2-3 lần mỗi tuần.

Đối với bệnh xơ động mạch vành, với những người đi xông hơi 2-3 lần giảm 23% nguy cơ tử vong.

+ Tỉ lệ tử vong do bệnh tim giảm 27% khi họ đi xông hơi 2-3 lần.

+ Khả năng đột quỵ giảm đến 57% đối với những người xông hơi thường xuyên.

+ Những người thường xuyên xông hơi sẽ sống lâu hơn 2 đến 5 năm đối với người không xông hơi.

+ Phương pháp giảm cân hiệu quả
Đây được xem là phương pháp giảm cân mới có tác dụng rõ rệt khi sử dụng đúng cách và kết hợp với ăn uống đúng chế độ dinh dưỡng. Không thể phủ nhận công dụng của máy xông hơi, tuy nhiên không nên quá lạm dụng phương pháp này vì có thể gây mất nước đột ngột trong cơ thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Bạn chỉ nên làm theo cách hướng dẫn của chuyên gia, các huấn luyện viên thể hình hoặc áp dụng theo mẹo nhỏ sau: 

Quá trình xông hơi chỉ nên diễn ra vào khoảng 20 đến 30 phút mỗi lần, với phương pháp này bạn sẽ tiêu hao năng lượng tương đương với việc bạn đi bộ 45 phút hoặc hoạt động mạnh 25 phút giúp thúc đẩy tiêu hao lượng mỡ dư thừa, giảm cân hiệu quả và ngăn chặn béo phì.


+ Giảm stress nhanh chóng

Quá trình xông hơi vừa giúp cơ thể giãn nở mạch máu ngoại biên vừa làm tăng tiết mồ hôi để đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Giúp cơ thể giảm nhẹ áp lực lên tim và thành mạch.
Bài tiết bằng đường mồ hôi giúp thận làm việc "nhẹ nhàng" hơn, mang lại cơ thể khỏe mạnh. Do tính tương tác giữa thần kinh và cơ, việc giãn nở những cơ trơn của thành mạch máu còn có tác dụng điều hòa thần kinh giao cảm giúp giải tỏa căng thẳng và giảm stress.

+ Làm mịn da và trắng da

Sử dụng máy xông hơi để làm đẹp đang được nhiều chị em truyền tai nhau và được nhiều spa, phòng xông hơi chuyên nghiệp tin dùng. Khi xông hơi dưới tác động của nhiệt làm cho các mao mạch hoạt động mạnh hơn, làm cho lỗ chân lông trên da tự động mở, đồng thời giúp các tế bào già cỗi sẽ bong nhanh hơn. Hơi nước có tác dụng giúp lấy đi những bụi bẩn, độc tố ẩn chứa dưới da ra bên ngoài, kích thích hình thành collagen giúp da trở nên đẹp mịn màng.


Hình ảnh có liên quan


+ Xông hơi giúp thải độc ra ngoài cơ thể

Khi xông hơi các độc tố trong cơ thể sẽ thoát ra đường mồ hôi giúp thanh lọc cơ thể mang lại cảm giác thư thái, ngăn ngừa dịch bệnh, nâng cao sức đề kháng trong tiết trời thay đổi và giao mùa.

Ưu điểm khi sử dụng máy xông hơi khô 

+ Đối với phòng xông hơi khô có hai loại cơ bản: xông hơi khô sử dụng đá và xông hơi khô bằng tia hồng ngoại có công dụng tốt đối với sức khỏe.

+ Xông hơi khô giúp tăng cường hệ miễn dịch, thanh độc, thư giãn tinh thần, cơ thể giúp trẻ hóa làn da.

+ Xông hơi khô còn có tác dụng giảm đau, nhất là với người bị đau xương khớp.

+ Ngoài ra xông hơi khô còn có tác dụng đốt cháy mỡ thừa khá hiệu quả.

+ Nhiệt độ trong phòng xông hơi khô khá cáo, có thể làm chết một số loại vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm.

+ Có thể dùng kết hợp với tinh dầu và 1 chút nước tạo độ ẩm đối với xông hơi đá khô.

+ Xông hơi bằng hồng ngoại có nhiệt không quá cao như xông bằng đá nên thích hợp với nhiều đối tượng xông hơi, ngoài các tác dụng như ở xông bằng đá còn giúp giải phóng đến 300% các kim loại nặng gây ung thư, natri, cholesteron, chất độc từ thuốc lá và rượu trong cơ thể người dùng.

Hãy đến ngay với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác từ chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét