Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Băn khoăn không biết máy rửa bát rửa có sạch không?

Việc rửa chén thủ công thường tốn của bạn ít nhất khoảng 20 đến 30 phút và có thể lâu hơn tùy thuộc vào lượng chén bẩn của gia đình. Chưa kể, việc tiếp xúc thường xuyên với nước rửa chén sẽ khiến làn da của các mẹ khô ráp, bong tróc. Thay vì phải luôn vùi đầu vào mớ chén đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn của gia đình, các bà nội trợ hoàn toàn có quyền dành thời gian làm đẹp cho bản thân hay nuôi dạy con cái tốt hơn khi sở hữu một chiếc máy rửa chén trong nhà. 

Máy rửa bát có nhiều tính năng với chủng loại và mẫu mã đa dạng cho gia đình bạn lựa chọn. Nhưng, rất nhiều ý kiến xoay quanh vấn đề máy rửa bát rửa có sạch không? Hãy cùng Showroom Bếp Phương Đông tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Các bà nội trợ cho rằng muốn rửa bát hiệu quả, họ vẫn phải tráng sạch chén bát trước khi cho vào máy rửa bát để tránh nghẹt rác. Sau khi rửa xong, bạn phải lấy chén bát ra ngay, nếu không sẽ phải rửa lại, tốn thời gian công sức, tốn điện và đặc biệt là rất tốn nước.Tuy nhiên, những suy nghĩ trên là sai lầm.


Hình ảnh có liên quan


Đối với máy rửa bát, bạn không cần phải tráng sạch chén bát trước khi rửa, mà chỉ cần gạt bỏ những rác to như xương các loại. Chén bát sau khi ăn có thể được đưa ngay vào máy rửa mà không sợ bị nghẹt rác. Sau 3-4 ngày máy mới cần vệ sinh rác. Máy có hệ thống sấy khô sau khi rửa, giúp chén bát được khô ráo. Nhờ đó sau khi rửa và sấy xong, chén bát có thể được cất giữ nguyên trong máy và lấy ra khi cần dùng vào hôm sau. Với đặc tính này, máy rửa bát tiết kiệm cho bạn một khoảng không gian thay cho giá đựng chén bát sau khi rửa.


Máy rửa bát còn có thể giúp bạn rửa tiệt trùng ở nhiệt độ cao (một công việc không thể thực hiện được nếu rửa bằng tay), nhờ vào chương trình rửa tiệt trùng. Chén bát có thể được rửa ở nhiệt độ 70 độ C và tráng tại nhiệt độ 75 độ C, vệ sinh tối đa.

Ngoài ra, với hệ thống tay phun kép Dual Sprinkler kết hợp chức năng rửa ở nhiệt độ cao hơn sẽ giúp loại bỏ được mọi vết bẩn "cứng đầu" trong thời gian ngắn, giúp máy rửa bát hiệu quả và tiết kiệm điện nước.

Sau bài viết này, có lẽ câu hỏi máy rửa bát rửa có sạch không không còn là vướng mắc của người tiêu dùng nữa. Hãy đến ngay với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có các cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét