Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Tìm hiểu về sản phẩm bếp từ kết hợp hồng ngoại

Bếp điện từ là dòng bếp kết hợp giữa vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại, chính vì vậy bếp điện từ có thêm các tên như : Bếp điện từ kết hợp hồng ngoại, bếp điện từ hồng ngoại, bếp điện – bếp từ… Bếp điện từ chính hãng là dòng bếp tiện dụng nhất hiện nay bởi bếp có thể khắc phục mọi nhược điểm của bếp gas và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nhưng giữa muôn vàn các hãng bếp điện từ, hãng nào mới thực sự là hãng chất lượng. Bài viết “Bếp điện từ kết hợp hồng ngoại hãng nào tốt ” sẽ giúp khách hàng tìm được một chiếc bếp điện từ chất lượng.


Loại sản phẩm bếp hỗn hợp từ và hồng ngoại hãy còn gọi là bếp điện từ là sự tích hợp công nghệ giữa 2 nguyên lý hoạt động khác nhau trên cùng một thiết bị có chung tác dụng dùng để sinh nhiệt và nấu chín đồ ăn.


Hình ảnh có liên quan


Đây là dòng sản phẩm 2 trong 1 có nhiều ưu điểm, thuận tiện cho người sử dụng mà có nhiều hạn chế như các sản phẩm hỗn hợp khác.

Nguyên lý hoạt động của bếp từ và bếp hồng ngoại

Muốn biết mua bếp điện từ loại nào tốt trước hết bạn cần hiểu nguyên lý hoạt động của chúng ra sao có những ưu điểm và hạn chế nào.

- Nguyên lý hoạt động bếp từ trong bếp điện từ:

Bộ phận từ trong bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại hoạt động giống như bếp từ vói dòng điện fuco được sinh ra từ các từ trường hoạt động biến thiên, kết hợp với đáy nồi có từ tính để sinh nhiệt và làm chín thức ăn.

- Nguyên lý hoạt động của bộ phận hồng ngoại:

Tương tự vậy, bộ phận hồng ngoại cũng hoạt động giống với bếp hồng ngoại nguyên lý sinh nhiệt của bóng đèn halogen, bóng đén này được đôt lên phát ra tia hồng ngoại với nhiệt độ cực lớn đun  nóng đáy nồi và làm chín đồ ăn.


Ưu điểm nổi bật của bếp hỗn hợp từ và hồng ngoại

Với nguyên lý hoạt động kết hợp hai trong một trên bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại là sản phẩm thế hệ mới với nhiều ưu điểm nổi bật.


Hình ảnh có liên quan


- Bếp có thể sử dụng tất cả loại dụng cụ nấu không kén nồi như bếp từ riêng

- Có thể nướng đồ ăn ngay trên mà không cần lo vật dụng dẫn từ

- Bếp có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và hiện đại

- Mặt kính chống xước dễ vệ sinh

- Không lo nguy cơ cháy nổ như bếp gas

- Hệ thống bảng điều khiển nhiều cảm ứng dễ sử dụng

- Được tích hợp nhiều tính năng thông mình và an toàn.

Showroom Nội Thất Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - là đại lý chuyên cung cấp các dòng bếp điện từ chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường. Khi đến với Nội Thất Phương Đông quý khách sẽ nhận được mức ưu đãi lớn nhất cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra quý khách hàng còn được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ của sản phẩm. Nội Thất Phương Đông là đại lý uy tín của mọi gia đình



1 nhận xét: