Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Máy xông hơi gia đình nào tốt nhất

Để mà có thể giúp cho bạn có thể lựa chọn cho mình được chiếc Máy xông hơi gia đình nào tốt nhất là một trong những  câu hỏi mà nó khiến cho rất là nhiều người tiêu dùng băn khoăn khi mà bạn có những  nhu cầu để có thể lắp được những phòng xông hơi tại nhà. Bếp Phương Đông xin giới thiệu đến với người tiêu dùng một số thương hiệu máy xông hơi rất là uy tín và rất là chất lượng

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều những dòng máy xông hơi khác nhau do vậy mà khách hàng đang lo sợ không biết nên mua máy xông hơi loại nào tốt nhất cho gia đình của mình. Máy xông hơi hiện tại có 2 loại bao gồm máy xông hơi sauna và máy stream. Trong đó, máy stream thường được lắp đặt trong phòng xây, phòng bằng chất liệu kính chịu lực .Sử dụng máy xông hơi ướt stream nhằm tạo ra nhiệt ướt trong phòng khoảng 45 độ C với độ ẩm gần 100%. bởi vì thế với những phòng tắm của gia đình Việt sử dụng phòng tắm kính chỉ cần lắp thêm máy xông ướt là có khả năng tiết kiệm được diện tích phòng tắm của gia đình mình.


Hình ảnh có liên quan


Máy sauna chủ yếu được lắp đặt trong phòng gỗ ( bình thường phòng gỗ được thiết kế bằng gỗ thông có thể chịu được nhiệt độ lớn, chịu được ẩm thấp). Khi máy xông hơi khô steam hoạt động làm nóng đá hoặc sỏi( loại đá sỏi chuyên dụng cho xông hơi đã được qua xử lý) tạo ra nhiệt độ lớn với khoảng 60 độ C, thậm chí có khả năng lên đến 70 độ C trong khi đó độ ẩm chỉ khoảng 10%.

Tuy có kiểu dáng thiết kế khác nhau, cơ chế hoạt động khác nhau nhưng sử dụng máy xông hơi ướt steam hay máy sauna đều mang lại những lợi ích tuyệt diệu cho sức khỏe. vì thế tùy thuộc vào thiết kế phòng tắm của mỗi gia đình mà chọn lựa loại máy xông hơi cho phù hợp. Tuy nhiên, việc lắp đặt máy xông khô thường sẽ mất thời kì, tầm giá tốn kém hơn so với máy xông hơi ướt steam.


Máy xông hơi Amazon là một trong những loại máy xông hơi tốt

Máy xông hơi ướt Amazon là một trong những thương hiệu nức danh và được ưa chuộng trên toàn toàn cầu. Với kiểu dáng gọn nhẹ, thẩm mỹ, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí và đa dạng với nhiều dòng công suất khác nhau, đây là thương hiệu máy xông uy tín và được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn để lắp đặt cho phòng xông hơi gia đình hay những hãng Spa, biệt thự lớn.

Sản phẩm được nhập cảng nguyên chiếc 100% từ thương hiệu Amazon- thương hiệu máy xông top đầu thế giới. Bảng điều khiển điện tử được trang bị với tính năng giúp người sử dụng đơn giản kiểm soát thời kì và nhiệt độ xông với chế độ cho phép cài đặt theo mục đích. Nhiệt độ phòng xông có thể điều chỉnh ở mức từ 35-55 độ C, có khả năng đặt giờ xông lên đến 60 phút hoặc đặt chế độ hoạt động không ngưng.

- Bộ phận chứa nước bên trong được làm bằng thép không gỉ, song song bên ngoài được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp máy có tuổi thọ cao hơn và hoạt động được lâu hơn, bền hơn trong môi trường ẩm ướt. Để công đoạn xông được an toàn và máy sử dụng được lâu hơn, trước khi xông bạn nên chọn nguồn nước đã qua xử lý, tránh trường hợp bám cặn vào đường ống, máy hoạt động được đơn giản.


Hình ảnh có liên quan


Máy xông hơi nước COAST KSA

Máy xông hơi nước COAST KSA là thiết bị xông hơi sử dụng nguyên lý cơ bản bơm hơi nước nóng vào phòng. Với nhiều hiệu năng nổi trội và thuận lợi trong cách sử dụng, sản phẩm đã trở nên một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đinh và được các hãng Spa tại Việt Nam và trên thế giới ưa chuộng.

Bảng điều khiển điện tử hiển thị số được trang bị cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ và thời kì xông để phù hợp với thể trạng cơ thể người, song song có thể đặt giờ thời kì tắt- bật máy, xông phù hợp với mong muốn và thể trạng, đảm bảo an toàn cho giai đoạn xông.

- Nên lựa chọn loại máy xông có kích thước và công suất phù hợp với phòng xông để tránh dẫn tới việc hoang phí nhiên liệu, tác động đến tuổi thọ của máy và giai đoạn xông không được hiệu quả.

Ngoài hãng máy xông hơi COAST, khách hàng có khả năng tham khảo thêm máy xông hơi gia đình khác nhu thương hiệu Harvia, Hariya...Máy xông hơi gia đình loại nào tốt nhất có lẽ là điều nhiều khách hàng đế ý nhất, nên nếu có câu hỏi thắc mắc cần tư vấn giải đáp hãy liên hệ với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889Bếp Phương Đông với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm xông hơi như máy xông hơi, phòng tắm xông hơi, thiết bị xông hơi chính hãng cao cấp vững chắc sẽ mang lại cho quý khách dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét