Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Bồn tắm đứng giá bao nhiêu thì hợp lý

Bồn tắm đứng ngoài công dụng tiết kiệm không gian, cho phòng tắm thêm rộng và sạch và hiện đại hơn. Ngày nay trên thị trường Việt sản phẩm bồn tắm đứng, đa dạng về chủng loại và chất liệu có dòng nhập khẩu, có dòng sản xuất trong nước do vậy giá thành sản phẩm cũng có sự chênh lệch. Ngay sau đây Bếp Phương Đông sẽ gửi tới quý khách bài tư vấn “ Bồn tắm đứng giá bao nhiêu” qua bài phân tích giá cả của các hãng bồn tắm này hy vọng quý khách sẽ chọn lựa cho mình được sản phẩm phù hợp.

Loại bồn tắm đứng nhập khẩu với giá trung bình từ 10 – 12 triệu đồng

Đối với những bồn tắm đứng nhập khẩu sẽ có giá thành cao hơn những loại bồn tắm đứng khác bởi chúng được làm bằng những vật liệu cao cấp nhất như chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp Acrylic màu trắng hay Acrylic ngọc trai có khả năng chống bụi bẩn, chống ố vàng, chống trơn trượt và rất dễ dàng vệ sinh. Chất liệu Acrylic ngọc trai còn có độ bóng cao, ánh ngọc trai sang trọng và hiện đại mang đến vẻ thẩm mĩ và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Trong đó phải kể đến bồn tắm đứng Govern JS-8130 được nhập khẩu từ Malaysia đang được bày bán tại Bếp Phương Đông. Bồn tắm đứng Govern JS-8130 được làm bằng chất liệu Acrylic cao cấp, cùng với chất liệu inox không nhiễm từ chống gỉ sét cao, xung quanh thân bồn được làm bằng kính cường lực chịu nhiệt cực tốt.


Loại bồn tắm đứng sản xuất tại Việt Nam với mức giá từ 5- 9 triệu

Đây là loại bồn tắm có giá thành phải chăng nhất phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng, mà chất lượng đảm bảo, ổn định, những tính năng hiện đại và độ bền tương đối được sản xuất bởi một số thương hiệu như: Fantiny, Euroking, Nofer…


Hình ảnh có liên quan



Trong đó phải kể đến bồn tắm đứng Fantiny là một trong những thương hiệu bồn tắm chất lượng hàng đầu Việt Nam, bồn tắm đứng của Fantiny đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Châu Âu, sử dụng linh kiện nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam nên giá thành mềm hơn so với những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Trong đó phải kế đến bồn tắm đứng tạo nên tên tuổi của Fantiny như: bồn tắm đứng vách kính Fantiny MBG 120S, hay bồn tắm đứng vách kính Fantiny MBG 95S… Sản phẩm được thiết kế với từ chất liệu nhựa Composite siêu bền, có độ chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất, an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm đang được bày bán tại Bếp Phương Đông với chế độ bảo hành, sau bán hàng tốt nhất.

Hy vọng với những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm được câu trả lời cho câu hỏi phòng tắm kính giá bao nhiêu? Sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình và chọn mua được một chiếc bồn tắm đứng chất lượng, phù hợp với không gian và kinh tế của gia đình mình. Những chiếc bồn tắm đứng tại showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng và giá cả phải chăng nhất. Hãy đến với chúng tôi để thấy sự khác biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét