Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Có nên mua bếp từ nội địa Nhật ?

Ngày nay, bếp từ là thiết bị nấu nướng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Với nhiều xuất xứ khác nhau đã phần nào khiến người tiêu dùng cảm thấy “ lúng túng” trong việc lựa chọn bếp cho gia đình. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết “có nên mua bếp từ nội địa Nhật không” và đây cũng là một trong những câu hỏi mà showroom Bếp Phương Đông gặp rất nhiều trong thời gian gần đây.


Hiện nay, bếp từ Nhật du nhập vào Việt Nam có 2 loại là bếp từ nội địa Nhật và bếp từ Nhật chính hãng. Tại sao không nên mua dùng bếp Nhật nội địa ? Có rất nhiều lý do đúc rút từ kinh nghiệm sử dụng.


Hình ảnh có liên quan


Vì bếp từ nội địa Nhật là bếp được sản xuất ra để phục vụ cho người tiêu dùng trong nước, thiết kế phù hợp với thị hiếu của người nước bản địa, các linh kiện, tiêu chuẩn kỹ thuật thích hợp đời sống sinh hoạt, khí hậu đặc trưng của Nhật Bản,… Loại hàng này có thể được nhập về Việt Nam thông qua đường xách tay hay nhiều người Việt Nam sang tận nơi mua số lượng nhiều và đánh hàng về, đa phần đều là hàng đã qua sử dụng nên chất lượng không được kiểm soát, không rõ nguồn gốc, không có công ty đứng ra chịu trách nhiệm bảo hành (hàng trôi bảo hành). Thời tiết ở Việt nam thường nóng ẩm không như khí hậu khô lạnh của Nhật vì vậy các linh kiện điện tử trong bếp từ sẽ dễ bị cháy hỏng. Ngoài ra, với kích thước rất lớn, bếp không phù hợp với không gian bếp và vị trí đặt đặt sát tường của người Việt Nam, rất bất tiện khi sử dụng và trông mất mỹ quan.


Hãy chọn mua bếp từ Nhật chính hãng

Với lý do đã nêu ở trên thì chúng tôi không khuyến khích bạn mua và sử dụng bếp từ nội địa Nhật. Hiện tại, trên thị trường bếp Nhật nội địa đa phần là bếp từ cũ đã qua sử dụng và khi nhập về Việt Nam chúng được tút lại cho nó đẹp, mới hơn, gồm các hãng như: Mitsubishi, Panasonic, Hitachi, Taka…Những loại bếp nội địa cũ này khi hỏng hóc, trục trặc rất khó tìm được linh kiện để thay thế, sửa chữa hoặc nếu có thì chi phí rất đắt đỏ. Vì thế nên bạn hãy chọn mua bep tu Nhat chính hãng, là hàng xuất khẩu của Nhật nên bếp được thiết kế kỹ thuật, tiêu chuẩn phù hợp với thị hiếu, thói quen sử dụng, cũng như khí hậu, tương thích với nguồn điện Việt Nam.

Vào thị trường Việt Nam hiện nay có các hãng Mitsubishi, Hitachi, Panasonic (các hãng này sản xuất cả hàng trong nước và hàng xuất khẩu) với 2 mẫu sản phẩm dễ dàng để bạn lựa chọn. 2 mẫu này là bếp từ Mitsubishi CS-G32MS và bếp từ Hitachi HT H60Sđây chính là 2 sản phẩm bếp điện từ Nhật nhập khẩu chính thức vào thị trường Việt Nam chứ không phải như hàng nội địa, đều sử dụng nguồn điện 220V/50Hz rất thích hợp với điện lưới Việt Nam, an toàn trong quá trình sử dụng.

Hãy tìm đại lý, cửa hàng uy tín bán bếp chính hãng


Hình ảnh có liên quan


Khi chọn mua hàng từ các đại lý, cửa hàng chính hãng của Mitsubishi, Hitachi không chỉ giúp bạn sở hữu những sản phẩm tốt nhất, mà còn đảm bảo chất lượng khi sử dụng và được hưởng những chế độ hậu mãi, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình như tư vấn, lắp đặt, bảo hành miễn phí, sửa chữa, bảo trì,… cũng như các chương trình khuyến mãi của hãng, của đại lý, cửa hàng. Đặc biệt là khi mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín chính hãng, nếu bạn có cần bảo hành thì việc sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ được đảm bảo từ chất lượng đến cách phục vụ.

Kiểm tra sản phẩm khi mua hàng

Để đảm bảo các sản phẩm được mua là hàng chính hãng, bạn cần quan tâm các điều sau:

Phiếu bảo hành: Bất kỳ sản phẩm chính hãng nào cũng đều có phiếu bảo hành giấy, thông tin trên giấy gồm ngày mua, tên khách hàng, điện thoại và địa chỉ của khách hàng, cửa hàng, số phiếu bảo hành, tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày xuất xưởng, kèm theo phần điều kiện bảo hành.

Tem nhãn chính hãng: Tem nhãn chính hãng giúp người dùng dễ dàng phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng giả. Khi mua hàng, bạn nên kiểm tra tem nhãn trên thân máy. Tem nhãn chính hãng sử dụng công nghệ quang học cho màu sắc khác nhau nên khó có thể làm giả.

Quý khách hãy liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được tư vấn tận tình nhất và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét