Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Mua phòng xông hơi khô hãng nào tốt nhất

Phòng tắm xông hơi mang lại cho bạn sự thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, việc sở hữu một chiếc phòng xông hơi tại nhà là điều mong muốn của rất nhiều người nhất là với những người luôn bận rộn với công việc ngoài xã hội không có thời gian ra ngoài đến những phòng xông hơi nhập khẩu massage hay các Spa để thư giãn. Nhưng Mua phòng xông hơi khô hãng nào tốt nhất thì không phải khách hàng nào cũng biết. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài tư vấn này nhé.

Ai cũng biết đến lợi ích của phòng xông hơi khô Daros nhập khẩu mang lại cho sức khỏe con người. Đi thực tế và tìm hiểu ta biết, phòng xông hơi khô Daros sử dụng nhiệt khô. Phòng xông hơi khô hay còn biết với tên khác sauna được thiết kế để tăng nhiệt độ bên trong đến hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới gần 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm, cơ thể đổ mồ hôi nước và tự làm mát. 


Hình ảnh có liên quan


Phòng xông khô Daros DR 16-17 chúng ta biết Daros DR 16-17 được làm toàn bộ bằng chất liệu gỗ thông cao cấp với độ bền lớn, đây cũng chính là phần thân của sản phẩm. Phần điện bao gồm máy xông hơi khô và hệ thống bảng điều khiển điện tử.

Với hệ thống máy xông hơi khô trong phòng Daros DR 16-17 giúp nhiệt độ trong phòng xông đo được từ 50-60°C, có khi lên tới 70°C và độ ẩm chỉ đạt 10%. Chính vì nhiệt độ nóng nên như vậy giúp tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể và bằng cách tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể, có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm, giúp bài tiết mồ hôi loại bỏ độc tố làm sáng da và ngăn ngừa mụn. 

- Đồng thời quá trình xông hơi mang lại lợi ích cho con người là tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, làm trẻ hóa làn da, giảm stress và căng thẳng.

Trong phòng xông hơi Daros DR 16-17 chúng ta còn thấy các thiết bị đi kèm: thùng gỗ, gáo gỗ và hệ thống đồng hồ cát.

>>> Xem thêm: Tìm thương hiệu phòng xông hơi khô đang được ưa thích


Hình ảnh có liên quan


- Phụ kiện kèm theo của phòng tắm xông hơi khô Daros :

+ Xô gáo gỗ thông: chứa nước, tinh dầu để tưới lên đá sauna làm cho hơi nóng từ đá tỏa ra nhiều hơn.

+ Đá sauna: là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng, khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên làm nóng khắp phòng.

+ Đồng hồ cát: thời gian hiển thị là 15 phút, giúp người ngồi xông hơi biết được thời gian xông của mình.

+ Đồng hồ nhiệt: Hiển thị nhiệt độ trong phòng và độ ẩm trong phòng

+ Đèn chịu nhiệt:  Đèn chuyên dùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng.

+ Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử: dùng để điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, nhiệt độ điều chỉnh có thể dao động từ -10oC cho đến 100oC, để phù hợp với cơ địa của mỗi người.

+ Kệ để báo: Được làm bằng gỗ, người vào xông hơi có thể đọc báo khi đang xông trong phòng.

Đến với chúng tôi - showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - quý khách hoàn toàn hài lòng về chất lượng mọi sản phẩm phòng xông hơi. Chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng hàng tốt 100% với giá cả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét