Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Bồn tắm nhập khẩu giá rẻ mua ở đâu

Bồn tắm là một thiết bị phòng tắm vô cùng thông dụng ngày nay và được ưa chuộng bởi những thiết kế độc đáo, phong cách nhẹ nhàng. Bồn tắm giá rẻ hiện được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và đang được bán rất nhiều trên thị trường, chính vì vậy nếu bạn mua phải hàng không chính hãng, không những bạn mua với giá thành đắt mà dịch vụ bảo hành lại không tốt. Bồn tắm nhập khẩu giá rẻ mua ở đâu là chuyên mục mà các chuyên gia tư vấn muốn chia sẻ đến người tiêu dùng hôm nay.

Giá tiền của bồn tắm phụ thuộc vào chất liệu bồn tắm, kích thước của bồn tắm , tính năng, xuất xứ của bồn tắm mà bạn lựa chọn và quan trọng là đại lý cung cấp bồn tắm cho bạn.

Chất liệu bồn tắm

Bồn tắm hiện nay thường được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp như Acrylic, Galaxy ngoc trai, Composite,... Các loại bồn tắm làm bằng chất liệu Composite thường có giá thành rẻ hơn các bồn tắm làm bằng chất liệu Acrylic hoặc Acrylic phủ ngọc trai. Tuy nhiên sử dụng bồn tắm bằng chất liệu Acrylic và Acrylic phủ ngọc trai thì có khả năng chống bám bẩn và có độ bóng cao hơn.


Hình ảnh có liên quan


Kích thước bồn tắm

Đối với hầu hết các hãng cung cấp bồn tắm thì bồn tắm có kích thước càng lớn càng có giá thành cao hơn. Người tiêu dùng nên lựa chọn bồn tắm phù hợp với diện tích có sẵn của phòng tắm và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán bồn tắm góc chính hãng
Tính năng bồn tắm

Bồn tắm gia đình hiện nay không chỉ có chức năng tắm ngâm mà ngoài ra còn được trang bị những tính năng hiện đại khác như sục massage, sục khí,...  Bồn tắm massage thường được trang bị thêm hệ thống sen vòi, sen tay,...và những bồn tắm hiện đại này có giá thành cao hơn những loại bồn tắm ngâm.

Vậy làm thế nào để tìm được địa chỉ bán bồn tắm giá rẻ chính hãng.  Một địa chỉ bán bồn tắm chính hãng phải đáp ứng những tiêu chí sau đây :

- Đó phải là đại lý bán hàng uy tín nhiều năm trên thị trường thiết bị phòng tắm


Hình ảnh có liên quan


- Đại lý phải có giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 của hãng bồn tắm mà khách hàng hàng lựa chọn

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính xác và thân thiện

- Sản phẩm trưng bày có niêm yết giá cả công khai trên Website để khách hàng có thể so sánh,lựa chọn

- Đại lý đó phải có độ phủ sóng toàn quốc thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Vì sao ta lại chọn mua tại các đại lý cấp 1 hay các địa chỉ bán hàng chính hãng  ?


Bởi khi mua sản phẩm bồn tắm chính hãng giá rẻ ở địa chỉ uy tín bạn sẽ được hưởng những quyền lợi tốt nhất:

- Được các chuyên gia tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng

- Được nhận ngay sản phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất

- Được mua hàng với giá ưu đãi và được hưởng các chương trình khuyến mại cao nhất dành cho từng sản phẩm theo quy định

- Được lắp đặt vận chuyển miễn phí trong nội thành và hỗ trợ tối đa khi lắp ở ngoại tỉnh

- Dịch vụ sau bán hàng được hưởng trọn vẹn suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Và showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - chính là một địa chỉ như vậy. Đến với showroom Bếp Phương Đông, quý khách sẽ được hưởng các ưu đãi cũng như sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi.

1 nhận xét:

  1. Đến với Phòng Tắm Xông Hơi là quý khách đã TÌM ĐÚNG NƠI ĐỂ ĐẶT NIỀM TIN. Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực THIẾT BỊ NHÀ TẮM, các chuyên gia của Phương Đông sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm Bồn tắm nằm phù hợp nhất, ưng ý nhất và giá tốt nhất.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa