Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Các lợi ích không tưởng từ việc xông hơi khô

Xông hơi đặc biệt là xông hơi khô đã trở thành phương pháp chăm sóc sức khỏe quen thuộc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, nhất là trong thời buổi phát triển hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái sau một ngày lao động mệt mỏi ngay trong chính ngôi nhà của mình với chi phí cực thấp bằng cách sử dụng phòng xông hơi tại nhà. Sau đây Bếp Phương Đông sẽ giúp các bạn tìm hiểu những tác dụng của xông hơi khô và những lưu ý khi sử dụng phòng xông hơi khô sẽ giúp các bạn trong quá trình tham khảo.

Các lợi ích không tưởng từ việc xông hơi khô:

Giảm đau cơ sau tập luyện


Hình ảnh có liên quan


Lợi ích sức khỏe của phòng xông hơi khô bao gồm phục hồi sau tập luyện tốt hơn. Trong một nghiên cứu xuất bản trên Springerplus cho thấy, cả phòng xông hơi khô truyền thống và phòng xông hơi hồng ngoại làm giảm đau cơ sau tập luyện và cải thiện phục hồi chức năng.

Huyết áp tốt hơn

Theo Hiệp hội Tim mạch Mỹ, hơn một nửa số người Mỹ trải qua huyết áp cao tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời. Nhưng theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Tăng huyết áp Người, xông hơi cũng có thể làm giảm huyết áp.

>>> Xem thêm: Cách lắp đặt máy xông hơi 

Huyết áp tốt hơn

Theo Hiệp hội Tim mạch Mỹ, hơn một nửa số người Mỹ trải qua huyết áp cao tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời. Nhưng theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Tăng huyết áp Người, xông hơi cũng có thể làm giảm huyết áp.

Giảm nguy cơ mắc sa sút trí tuệ

Đàn ông xông hơi nhiều lần mỗi tuần có thấp hơn 65% nguy cơ mắc chứng sa sút trí tuệ và bệnh Alzheimer thấp hơn so với những người chỉ xông hơi một lần mỗi tuần.
Theo các nhà nghiên cứu, xông hơi giúp tăng lưu lượng máu đến não. Nghiên cứu trước đây cho thấy giảm lưu lượng máu đến não làm tăng nguy cơ suy giảm nhận thức và chứng sa sút trí tuệ.

Giảm đau

Nghiên cứu trên Tạp chí Y học Thay thế và Y học bổ sung đã khảo sát việc sử dụng xông hơi để giảm đau và điều trị các triệu chứng đau đầu mạn tính, đau đầu thường xuyên xảy ra hơn 15 ngày mỗi tháng. Sau tám tuần xông hơi, 37 người tham gia đã báo cáo cải thiện đáng kể về cường độ đau đầu. Nghiên cứu dù chỉ trên quy mô nhỏ nhưng kết quả cho thấy rằng xông hơi thường xuyên là một cách đơn giản để giảm một số loại đau mạn tính


Hình ảnh có liên quan


Cải thiện miễn dịch

Ngồi trong phòng xông hơi có thể giúp bạn xây dựng hệ miễn dịch mạnh hơn. Trên thực tế, trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nhân học, các vận động viên đã dành 15 phút trong phòng xông hơi đã có sự gia tăng nhanh chóng số lượng tế bào bạch cầu, một dấu hiệu cho sức mạnh miễn dịch.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là hiệu quả tăng cường miễn dịch này cao hơn ở những người tập thể dục thường xuyên hơn so với những người không tập thể dục.

Bếp Phương Đông là đại lý cấp 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp phòng xông hơi và máy xông hơi cao cấp được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Mọi chi tiết xin hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để biết thêm chi tiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét