Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Máy rửa bát gia đình dùng loại nào tốt ?

Máy rửa bát gia đình dùng loại nào tốt ? Đây là câu hỏi, niềm băn khoăn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua máy rửa bát nhập khẩu hiện nay bởi trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa bát khiến nhiều khách hàng lo lắng không biết nên chọn lựa dòng máy rửa bát nào chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng có sự lựa chọn chính xác nhất dành cho gia đình của mình.

Trên thị trường hiện nay có các loại máy rửa bát nào?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại máy rửa bát đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, xét về đặc điểm chung chúng được chia làm 3 loại phổ biến gồm:

Máy rửa bát để bàn: Máy rửa bát mini

Đây là loại máy có mức giá rẻ nhất trong 3 loại máy rửa bát trên thị trường hiện nay. Ưu nhược điểm của chúng có thể kể đến như sau:

Ưu điểm của máy rửa bát mini

Máy có thiết kế nhỏ, kích thước tiêu chuẩn của dòng máy gồm cao 43.8 x rộng 59.8 x sâu 50 (cm). Với kích thước này phù hợp với nhiều hộ gia đình có diện tích bếp nhỏ, ít thành viên.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Với diện tích nhỏ do đó máy có thể đặt được ở nhiều vị trí khác nhau. Ưu điểm tiếp theo của dòng máy rửa bát để bàn chính là giá thành rẻ, bạn chỉ cần khoảng 8 triệu đã có thể sở hữu chiếc máy tiện dụng này.

Nhược điểm của máy rửa bát mini

Nhược điểm đầu tiên của máy rửa bát để bàn chính là hiệu suất làm việc nhỏ. Máy chỉ có thể rửa khoảng 6 bộ bát đĩa tương ứng với 4 người ăn. Do đó chúng chỉ phù hợp với gia đình có ít thành viên.

Bên cạnh đó, máy rửa bát loại này cũng không đa dạng về chủng loại, cho bạn sự hạn chế khi tìm kiếm. Hiện nay, trên thị trường mới chỉ có 2 thương hiệu cung cấp dòng sản phẩm này gồm Muchen và Malloca.


Máy rửa bát độc lập

Máy rửa bát độc lập là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng xét về ưu nhược điểm của dòng máy này ngay sau đây:

Ưu điểm máy rửa bát độc lập

Máy rửa bát loại này có ưu điểm lớn nhất chính là sự phù hợp đa dạng với nhiều không gian, thiết kế bếp khác nhau. Chúng đặc biệt thích hợp với những hộ gia đình không có thiết kế vị trí máy rửa bát từ trước. Chúng cho phép sự sắp đặt linh hoạt từ để riêng đến để trong tủ âm. Nhờ đó cho hộ gia đình sự lựa chọn phong phú nhất.

Ưu điểm thứ 2 là máy có khả năng rửa lượng bát đĩa lớn ngay cả những vật dụng to như xoong nồi. Thông thường dòng máy này có thể rửa từ 12 đến 14 bộ bát đĩa với thiết kế 2 đến 3 khoang rửa, cho việc phân loại thuận tiện, đảm bảo sự sạch sẽ.

Máy rửa bát độc lập cũng cho khách hàng sự lựa chọn phong phú. Khác với dòng máy để bàn, dòng máy độc lập có rất nhiều thương hiệu sản xuất.

Nhược điểm máy rửa bát độc lập

Máy rửa bát loại này có giá thành lớn, thường phải trừ trên 10 triệu. Hơn nữa, kích thước lớn do đó chúng cũng khá tốn diện tích khi lắp đặt.

Máy rửa bát âm tủ


Hình ảnh có liên quan


Lại máy rửa bát thứ 3 cũng là dòng sản phẩm được khá nhiều gia đình lựa chọn chính là máy rửa bát âm tủ.

Ưu điểm máy rửa bát âm tủ

Máy mang đến tính thẩm mỹ cao với thiết kế hiện đại sang trọng. Đây chính là điểm nhấn cho căn bếp thêm phần hiện đại.

Tiết kiệm không gian cũng là ưu điểm được đánh giá cao ở dòng sản phẩm này. Bạn có thể tiết kiệm tối ưu khi chọn máy âm toàn phần, tận dụng không gian âm bên trong không gây bất tiện cho quá trình sử dụng không gian bếp.

Đa dạng sự lựa chọn với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Từ đó giúp bạn có thể chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Khả năng hiệu suất làm việc cao với khoảng 14 bộ bát đĩa, phù hợp với gia đình đông người hay các quán ăn loại nhỏ.

Nhược điểm của máy rửa bát âm tủ

Máy rửa bát âm tủ có nhược điểm cần phải lắp đồng bộ khi xây dựng gian bếp. Đặc biệt chúng cần có thiết kế chính xác kích thước khi làm nội thất bếp. Do đó, chúng chỉ phù hợp với những không gian bếp mới xây.

Nhược điểm thứ 2 là giá máy khá cao. Do đó khó tiếp cận những hộ gia đình có thu nhập trung bình.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét