Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Bếp từ Đức nhập khẩu loại nào tốt nhất

Bếp từ được hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, sử dụng dòng Fuco để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu. Vì lý do này, nồi nấu yêu cầu đáy nhiễm từ và bếp chỉ hoạt động khi có vật nhiễm từ đặt trên mặt bếp. Chính những nguyên lý trên nên khi sử dụng bếp từ nhập khẩu không bị thất thoát nhiệt ra môi trường xung quanh nên hiệu suất đạt được đến 90%. Đăc biệt mặt kính của bếp từ luôn luôn mát vì vậy sử dụng bếp từ vừa đạt được lợi ích kinh tế và an toàn cho người sử dụng. Với ưu điểm vượt trội của bếp từ nên dòng bếp này được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường, đặc biệt những dòng bếp từ có xuất xứ từ Đức hay sử dụng linh kiện điện tử của Đức. Vậy bếp từ Đức loại nào tốt là câu hỏi của rất nhiều người.

1. Bếp từ Đức nhập khẩu Bosch


Hình ảnh có liên quan


Thương hiệu bếp từ cao cấp đến từ Đức. Nhắc đến Bosch nhiều người có suy nghĩ rằng, bếp từ Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Nhưng đó là suy nghĩ sai lầm, bởi bếp từ Bosch chỉ sử dụng linh kiện Đức chứ chưa bao giờ sản xuất tại Đức. Hầu hết bếp đều được sản xuất tại nhà máy ở Tây Ban Nha - Made in Spain, trừ mẫu bếp từ Bosch PMI968MS là sản xuất tại Trung Quốc. Hãng bếp từ Bosch đều được sử dụng 100% linh kiện từ Đức như: Mặt kính Schott Ceran, mâm nhiệt EGO cao cấp, thân của bếp từ Bosch cũng được sử dụng là chất liệu thép inox không gỉ. Nhưng với chất lượng tốt đã được nhiều khách hàng kiểm chứng, bếp từ Bosch chính là bếp từ Đức nhập khẩu tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

2. Bếp từ Đức xịn Kanzler

Kanzler là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu tại Việt Nam, ngay từ khi vừa ra mắt đã dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, dòng sản phẩm này thực sự đã thổi một luồng gió mới vào thị trường thiết bị nhà bếp. Các sản phẩm bếp điện từ Kanzler chính hãng được lắp ráp tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ và linh kiện nhập khẩu từ Đức, sản phẩm có thiết kế sang trọng, tính năng vượt trội, hơn nữa lại có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

>>> Xem thêm: Dùng bếp từ hay bếp gas tiết kiệm hơn

Để có được những phản hồi tích cực như trên phải kể đến những ưu điểm vượt trội mà các model bếp điện từ Kanzler nhập khẩu như: Bếp được sử dụng mặt kính CERAMIC V2.2 vát cạnh tinh tế, 9 mức công suất giúp nấu được nhiều món ăn yêu cầu độ chính xác về nhiệt độ. Bàn phím cảm ứng trượt Slider thông minh, công nghệ Booster siêu tiết kiệm điện năng, chức năng hẹn giờ, ủ ấm, nhận diện đáy nồi, chức năng báo nóng…


Hình ảnh có liên quan


3. Bếp từ Đức Munchen

Munchen là thương hiệu cao cấp của Đức với sự đa dạng có nhiều loại khác nhau. Bếp điện từ Munchen mặc dù mới vào thị trường sau các hãng khá nổi tiếng như: Bosch, Teka, Fagor nhưng để nói về chất lượng thì không hề thua kém các dòng này, không những thế còn ưu việt hơn bởi nó phù hợp với nhu cầu và khí hậu tại Việt Nam. Nói đến bếp từ Đức xin thì bếp từ Munchen là một cái tên không thể bỏ qua. Bếp từ Munchen hiện có 2 model đó là: Bếp từ Munchen GM 5656, bếp từ Munchen GM 899...

Trên đây là những loại bếp từ của Đức nhập khẩu xịn nhất thị trường Việt Nam hiện tại. Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét