Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Chọn mua một chiếc máy hút mùi tốt nhất cho gia đình mình

Máy hút mùi là giải pháp tốt để hút sạch mùi do quá trình nấu ăn trong gian bếp tạo ra. Tìm hiểu trên thị trường cho thấy hiện nay có khá nhiều chủng loại và mẫu mã máy hút mùi khác nhau. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy băn khoăn khi chọn mua một chiếc máy hút mùi tốt nhất cho gia đình mình.

1. Dòng máy hút đắt nhất thế giới:

+ Máy hút mùi Neff: giá dao động từ : 30.000.000 - 40.000.000 vnđ.

Bạn thích ăn gì nhất? Có màu sắc, mùi vị hay mùi không? Hoặc một chút của tất cả mọi thứ? Để tiếp tục nấu một bữa tiệc cho các giác quan của bạn, những chiếc máy hút mùi của Neff loại bỏ mùi nhà bếp và mùi hôi nhanh chóng và hiệu quả. Hút mạnh mẽ nhưng cực yên tĩnh


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Thiết kế sang trọng từng góc cạnh của máy được gia công tỷ mỷ cấu tạo lên 1 hút mùi Neff hoàn hảo đậm phong cách hoàng gia.

AirFresh Interval Ventilation: cảm biến khí hiện đại. Động cơ BLDC động cơ xoay chiều đồng bộ sử dụng nam châm vĩnh cửu độ bền cao. Điều khiển cảm ứng TouchControl mượt mà siêu nhanh nhậy.

2. Hãng máy hút mùi tốt nhất hiện nay

+ Máy hút mùi Bosch: giá dao động từ 8.000.000 vnđ đến 30.000.000 vnđ

Máy hút mùi Bosch không chỉ đem lại cho gia đình bạn không gian thoáng mát mà còn là sản phẩm trang trí cho không gian bếp thêm phần hiện đại, sang trọng.Hút mùi Bosch đang là một trong những dòng sản phẩm đã được khẳng định về chất lượng, chắc chắn sẽ là điểm nhấn đắt giá cho không gian bếp nhà bạn.

Xuất xứ máy hút mùi Bosch: Xuất xứ Đức, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền, tiết kiệm năng lượng và được khách hàng đánh giá là sản phẩm đáng mua nhất trên thế giới hiện nay.

>>> Xem thêm: Những tiêu chí chọn máy hút mùi

Chất lượng máy hút mùi Bosch: Thiết kế đẳng cấp vượt trội, hệ thống cảm biến EcoSensor tự động điều chỉnh công suất khai thác, kiểm tra cường độ của hơi nước tăng lên mỗi giây và điều chỉnh mức công suất hút mùi một cách chính xác và độc lập giúp bạn rảnh tay nấu nướng.

Chế độ bảo hành máy hút mùi Bosch:Tất cả các sản phẩm máy hút mùi Bosch được bảo hàng chính hãng 2 năm tại nhà trên toàn bộ hệ thống siêu thị Bếp Phương Đông.

3. Hãng máy hút mùi phổ thông tốt bền rẻ.

+ Máy hút mùi faster: giá dao động từ 3.000.000 vnđ đến 10.000.000 vnđ


Hình ảnh có liên quan


Faster là thương hiệu tiên phong về áp dụng công nghệ mới vào lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Máy hút mùi Faster với kiểu dáng sang trọng, các mức công suất khác nhau phù hợp cho nhiều diện tích căn phòng bếp, độ ồn theo tiêu chuẩn quốc tế giúp không gian bếp nhà bạn luôn yên tĩnh, thoáng mát và trong lành.Bếp Phương Đông là đại lý phân phối sản phẩm của hút mùi Faster chính hãng giá tốt nhất hiện nay.

Xuất xứ : Hút mùi Faster mang thương hiệu của người Việt và được sản xuất tại nhà máy tại Trung Quốc

Ưu điểm nổi bật máy hút mùi Faster: So với nhiều thương hiệu máy hút mùi bếp nổi tiếng khác có mặt trên thị trường hiện nay thì máy hút mùi của hãng Faster có chất lượng tốt, kiểu dáng thiết kế đẹp, máy chạy êm và độ hoàn thiện sản phẩm tốt, hoặt động bền bỉ hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Chế độ bảo hành: Hút mùi Faster nhập khẩu được bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà trên toàn bộ hệ thống siêu thị Bếp Phương Đông. Chúng tôi là đại lý phân phối hút mùi Faster giá rẻ chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết về chất lượng và giá là tốt nhất.

Trên là một số hãng máy hút mùi mà Bếp Phương Đông giới thiệu. Quý khách hàng muốn bếp thêm thông tin chi tiết và giá và sản phẩm hãy liên hệ hoặc để lại bình luận - showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - sẽ liên lạc lại để tư vấn. Chúc quý khách hàng tìm được sản phẩm máy hút mùi tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét