Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Máy hút mùi Sunhouse dùng có tốt không

 Thương hiệu Sunhouse làm một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp - đồ gia dụng quá nổi tiếng và quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt, trong đó có dòng sản phẩm máy hút mùi Sunhouse. Vậy không biết “ Máy hút mùi Sunhouse dùng có tốt không “ Chất lượng có còn tốt như lúc mới vào thị trường hay không ? Thì quý khách hãy cùng Bếp Nam Anh tìm hiểu qua bài tư vấn này nhé..


3 Luxury Kitchen Design Features and Their More Affordable Alternatives |  Gallery Kitchen and Bath


Máy hút mùi bếp Sunhouse có tốt không?

Tại nhiều cửa hàng, siêu thị nội thất - gia dụng, máy hút mùi Sunhouse luôn là sản phẩm bán chạy và được người tiêu dùng lựa chọn, vì các lý do:

Thương hiệu uy tín: Sunhouse là thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm 20 năm, Sunhouse đã giành được nhiều giải thưởng danh giá "Hàng Việt Nam chất lượng cao", chiếm được lòng tin người tiêu dùng.

Chất liệu cao cấp: Nhìn chung, máy hút mùi Sunhouse được đầu tư về chất liệu nhằm an toàn cho sức khỏe, tăng tính thẩm mỹ và sử dụng lâu bền. Vỏ máy làm bằng chất liệu thép không gỉ (máy hút mùi ống khói) và inox cao cấp (máy hút mùi treo tường).

Công nghệ lọc mùi hiệu quả: Máy hút mùi Sunhouse làm tốt nhiều chức năng, có thể hút sạch khói, khử mùi tanh của thịt cá, lọc mùi dầu mỡ, hút hơi nóng khi nấu với lửa lớn. Sản phẩm mang đến không gian trong lành, sạch sẽ cho khu vực nhà bếp.

>>> Xem thêm: Máy rửa bát Faster có tốt không?

Lưới lọc dễ tháo lắp: Máy hút mùi nhà bếp Sunhouse được trang bị 2 tấm lưới lọc bằng nhôm, thuận tiện trong việc tháo lắp và vệ sinh máy. Để tăng độ bền của máy, người dùng có thể vệ sinh lưới lọc 1 - 2 tuần/lần.

Công suất lớn: Sở dĩ sản phẩm của Sunhouse có thể hút sạch mùi và khói là do hoạt động với công suất mạnh mẽ, 700 m3/h (máy treo tường), 1100 m3/h (máy có ống khói).


braam's custom cabinets: Kitchen Design Contest: SubZero and Wolf Appliances


Vận hành êm ái: Theo đó, độ ồn của máy luôn <57 dB, đảm bảo hoạt động êm ái.

Đèn chiếu sáng tiện dụng: Máy được trang bị đèn LED giúp người dùng dễ quan sát khi nấu ăn vào ban đêm.

Giá thành cạnh tranh: Hiểu được tâm lý người tiêu dùng, Sunhouse định giá các thiết bị hút mùi nhà bếp với mức giá cạnh tranh hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường, thu hút người tiêu dùng.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy hút mùi nhập khẩu Sunhouse thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét