Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

Bồn tắm massage Daros có thật sự tốt không

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng bồn tắm massage khác nhau nhưng được ưa chuộng hơn cả vẫn là hãng bồn tắm massage Daros. Bài tư vấn chuyên mục hôm nay quý khách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bồn tắm massage Daros có thật sự tốt không nhé.

5 lý do nhất định phải sở hữu bồn tắm massage Daros


The Defining Design Elements Of Luxury Bathrooms


1. Bồn tắm massage Daros được sản xuất từ những chất liệu cao cấp

Với kinh nghiệm hơn 1 thập kỉ hoạt động trên lĩnh vực thiết bị phòng tắm và spa, Daros thấu hiểu chất liệu là yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên giá trị của 1 chiếc bồn tắm massage. Vì vậy, chúng tôi đã lựa chọn hai chất liệu hoàn hảo nhất để tạo nên những thiết kế bồn tắm đẳng cấp mang thương hiệu Daros đó là: acrylic và ngọc trai.

2. Bồn tắm massage Daros nhiều sự lựa chọn về kích thước

Kích thước là một trong những tiêu chí hàng đầu khi bạn quyết định sở hữu một chiếc bồn tắm massage cho phòng tắm của gia đình mình. Nếu một sản phẩm bồn tắm massage có kích thước quá to hoặc quá nhỏ thì sẽ làm cho không gian phòng tắm nhà bạn không tiện nghi cũng như mất thẩm mỹ. Do vậy, bạn phải lựa chọn 1 sản phẩm có kích thước phù hợp với diện tích phòng tắm để lắp đặt. Bồn tắm massage Daros là một trong những thương hiệu có thiết kế đa dạng nhất trên thị trường hiện nay với các kích thước từ 900mm – 2000mm phù hợp cho không gian phòng tắm từ nhỏ hẹp đến rộng rãi.

>>> Xem thêm: Máy rửa bát Bosch uy tín mua ở đâu

3. Bồn tắm massage Daros đa dạng về kiểu dáng


Tips For The Luxury Bathroom Of Your Dreams | Azure | Azure Luxury Homes


Kiểu dáng của bồn tắm là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo. Bạn nên lựa chọn kiểu dáng bồn tắm sao cho hài hòa với phong cách kiến trúc và các thiết bị khác trong phòng tắm. Daros là một trong những thương hiệu có bộ sưu tập bồn tắm massage đa dạng nhất trên thị trường hiện nay với nhiều kiểu dáng khác nhau như bồn tắm góc, bồn tắm chữ nhật, bồn tắm hình vuông, bồn tắm tròn, bồn tắm oval... phù hợp với nhiều không gian phòng tắm từ phòng tắm có diện tích hạn chế đến phòng rộng, từ kiến trúc cổ điển đến kiến trúc hiện đại.

4. Bồn tắm massage Daros sở hữu những công nghệ hiện đại

Tính năng cơ bản của bồn tắm massage Daros là sục thủy lực hay nói một cách dễ hiểu là dùng nước để massage, xóa tan cơn đau mỏi vùng lưng, vai gáy, cải thiện việc lưu thông máu, có tác dụng rất tốt cho xương khớp và đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc bồn tắm massage cao cấp hơn bạn có thể lựa chọn một sản phẩm kết hợp cả sục thủy lực và sục khí. Các mắt sục khí được bố trí đều dưới lòng bồn tạo ra những đợt bọt khí lăn tăn, vỗ về làn da của bạn chắc chắn hiệu quả massage sẽ được tăng lên tối đa.

5. Bồn tắm massage Daros có chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn

Khi lựa chọn một sản phẩm nhiều người không chỉ đơn thuần quan tâm đến chất lượng, giá cả của sản phẩm mà còn đặc biệt chú ý đến chế độ bảo hành sau khi lắp đặt và sử dụng. Do vậy, hãy lựa chọn những thương hiệu có chế độ bảo hành thích hợp đảm bảo tối đa cho sự vận hành của chiếc bồn tắm massage nhà bạn.

Trên đây là 5 lý do bạn không thể không sở hữu một chiếc bồn tắm massage Daros trong phòng tắm của gia đình mình. Liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét