Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Sử dụng máy xông hơi ướt có tốt không

Xông hơi là một phương pháp chữa bệnh đã có từ rất lâu đời, nếu như phương pháp xông hơi truyền thống của ông cha ta là dùng nồi nước xông để giải cảm, đau nhức xương khớp, giúp lưu thông khí huyết, giải độc, giảm stress...Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng máy xông hơi khiến khách hàng đặt ra câu hỏi "Sử dụng máy xông hơi ướt có tốt không" , bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng có câu trả lời tốt nhất. 

Máy xông hơi ướt có thiết kế đơn giản, gọn gàng quý khách có thể treo trên trần hoặc treo tại tường vì vậy không quá tốn diện tích để lắp đặt.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Máy xông hơi ướt cũng có nhiều mức công suất khác nhau  để tùy vào kích thước phòng lắp đặt để chúng ta chọn sao cho phù hợp nhất để hơi xông được khỏe nhất không phải mất thời gian đợi chờ lâu để có hơi để xông. Như vậy, việc lựa chọn máy xông hơi ướt là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi gia đình nhất là những gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ hẹp.

Ngoài ra, sử dụng máy xông hơi ướt còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người cụ thể là:

- Máy xông hơi ướt làm cho nhiệt độ trong phòng nóng lên khoảng 45 đến 50 độ C cùng với 100% độ ẩm làm cho cơ thể toát mồ hôi nhờ lỗ chân lông. Máy xông hơi ướt giúp cơ thể bài tiết mồ hôi vì vậy các độc tố thải qua các lỗ chân lông nhờ đó giúp da mịn màng, người đang bị cảm sẽ thấy nhẹ nhàng hơn sau khi xông bởi nó đào thải các độc tố và bã nhờn ra ngoài cơ thể. Ngoài ra máy xông hơi ướt còn có hơi nước giúp làm ẩm da dưỡng da luôn mịn màng không bị khô, xông hơi cũng làm giãn các mạch máu dưới da, giúp mạch máu lưu thông, máu đến nuôi da nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Làm thế nào để sử dụng bếp hồng ngoại hiệu quả

- Sử dụng máy xông hơi ướt giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản . Khi xông hơi ướt hơi nước nóng làm giãn nở các tế bào tóc giúp tóc luôn suôn mượt, cho bạn một mái tóc khỏe đẹp. Sử dụng máy xông hơi ướt  còn giúp bạn sảng khoái hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi giúp tinh thần được thư thái hơn lấy lại năng lượng cho ngày làm việc mới.


Hình ảnh có liên quan


- Sản phẩm Máy xông hơi ướt có mức giá thành phải chăng chỉ với khoảng từ 7 triệu cho đến 12 triệu (tùy vào từng thương hiệu, tùy vào từng mức công suất của máy) quý khách đã sở hữu được một chiếc máy xông hơi chính hãng.

Với những ưu điểm, với  những lợi ích tuyệt vời của máy xông hơi ướt mang lại bạn còn chờ gì nữa hãy nhanh tay sắm cho gia đình mình một chiếc máy xông hơi ướt nhé. 

Quý khách hãy đến với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - là đại lý phân phối cấp 1 của rất nhiều hãng máy xông hơi ướt chính hãng, với trên 20 năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho quý khách lựa chọn được một chiếc máy xông hơi tốt nhất, phù hợp nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét