Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Mua bếp từ xuất xứ Tây Ban Nha ở đâu

Nhắc đến Tây Ban Nha người ta thường liên tưởng đến những kiến trúc kiểu hiện đại mang đến hơi thở mới, ngay cả những chiếc bếp từ cao cấp được sản xuất trên đất nước Tây Ban Nha cũng vậy đều mang đến cho người tiêu dùng cũng vậy đều mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và kiểu dáng hiện đại rất riêng. Bếp từ Tây Ban Nha được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại đến từ các chuyên gia hàng đầu thế giới, trước khi xuất xưởng sản phẩm được kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng - độ an toàn - độ tiêu hao nhiên liệu. Mua bếp từ xuất xứ Tây Ban Nha ở đâu để đem đến cho khách hàng những sản phẩm bếp từ Tây Ban Nha chính hãng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như độ bền của sản phẩm.

Các mẫu bếp từ đôi sức cuốn hút không thể chối từ

Bếp từ đang dần thay thế các sản phẩm bếp truyền thống khác trên thị trường và các bà nội trợ đang bị lạc giữa mê cung các hãng bếp từ mà không biết mua cho mình sản phẩm bếp nào phù hợp với không gian bếp khá khiêm tốn nhà mình. Và đây là giải pháp hợp lý:


Hình ảnh có liên quan


 1. Mẫu bếp từ Cata IB 2Plus BK

Là mẫu bếp giá hợp lý nhất trong dòng các sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha mang trong mình hơi thở của thương hiệu Cata được đánh giá cao trên thị trường.

Mẫu bếp hứa hẹn mang tới cho bạn một không gian bếp thoáng đãng, thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí sinh hoạt một cách tối đa. Với kích thước nhỏ bếp rất phù hợp với các khu trung cư mini hay các gia đình có không gian bếp nhỏ.

2. Mẫu bếp từ Cata IB 772

Với kính thước lớn hơn người đàn anh IB 2Plus BK mẫu bếp này phổ thông hơn do khoảng cách giữa các nồi khá lớn tạo sự thoải mái cho người dùng. Mang đầy đủ các tính năng thiết yếu cùng chế độ cảm ứng từ slide giúp khách hàng thoải mái khi điều chỉnh các mức nhiệt phù hợp đun nấu. 

Mặt kính Schott Ceran-Made in Germany siêu bền, có độ bóng cao, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh là yêu tố lớn làm nên thành công của bếp. Cùng với đó là mức giá khá hợp lý phù hợp với túi tiền người Việt và thuộc thương hiệu lớn đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi bảo hành.

>>> Xem thêm: Các hãng bếp từ Tây Ban Nha nổi tiếng nhất

3.Mẫu bếp từ Chefs EH-DIH866


Hình ảnh có liên quan


 Chefs là thương hiệu nổi lên đình đám hiện nay trong làn bếp từ với nhiều nguồn gốc xuất xứ, mẫu bếp EH-DIH 866 với xuất xứ Tây Ban Nha được nhiều tin dùng với thiết kế phá cách mang tới cho không gian bếp nhà bạn 1 không gian hiện đại mà cũng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Vùng nấu thiết kế vuông nên khi đặt các nồi có kích thước lớn lên bếp quý khách có thể thoải mái vì khổ bếp khá lớn. Bụng bếp bằng nhựa chịu nhiệt và tản nhiệt nhanh cùng linh kiện quạt lồng sóc khiến cho việc sử dụng bếp đạt tối đa công suất nhờ khả năng tản nhiệt nhanh.

Bếp được thiết kế với vòng từ kép là thiết kế mới khi bạn đặt các cỡ nồi khác nhau bếp sẽ tự động điều chỉnh giúp tiết kiệm điện lên tới 95%, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Các bạn hãy xem qua 3 sản phẩm bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha hot nhất trên thị trường hiện nay. Nếu vẫn chưa ưng ý thì hãy đến ngay với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét