Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Có nên mua và sử dụng phòng xông hơi thương hiệu Govern không?

Một vài năm trở lại đây thiết bị phòng xông hơi cao cấp đã và đang là một mặt hàng được rất nhiều khách hàng tìm mua và muốn sử dụng chúng. Bởi khi sử dụng phòng tắm xông hơi sẽ đem lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe như trị bệnh cảm cúm , viêm xooang thư giãn cơ thể, giảm béo…v.v . Chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu phòng tắm xông hơi ra đời khiến cho người tiêu dùng trước khi đi mua hàng vẫn còn băn khoăn không biết có nên mua và sử dụng phòng xông hơi thương hiệu Govern không?

Một vài nét về thương hiệu Govern và những sản phẩm HOT nhất

Các sản sản phẩm của Govern đều là hàng cao cấp, nhấp khẩu từ các nước châu âu. Vì sản phẩm này có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người nên dong sản phẩm này đã được kiểm duyệt về chất lượng, độ an toàn. Có lẽ vì vậy mà phòng xông hơi Govern luôn được chị em tìm đến đầu tiên.

Govern luôn cải tiến không ngừng trên các sản phẩm với nhiều kiểu dáng đa dạng, tính năng hữu ích nhằm đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom with sauna


Đối vưới dòng sản phẩm của Govern thì giá thành thường dao dộng trong khoảng hơn 40 -120 triệu cho 1 phòng xông hơi. Không gọi là quá đắt cho việc chi trả mua một phòng xông hơi.

Các sản phẩm của Govern được chia làm 3 loại: phòng xông hơi ướtphòng xông hơi khô và phòng xông hơi khô kết hợp ướt. Ở từng dòng sản phẩm, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc những sản phẩm nổi bật nhất.

Phòng xông hơi khô Govern K61-R03 xông khô bằng tia hồng ngoại

Nếu các bạn hay đi spa để xông hơi thì có đây là kiểu xông hơi đã quá quen thuộc rồi. Với kiểu phòng tắm xông hơi này giúp bạn thoải mái dễ chịu và thư giãn khi xông hơi.

Dòng sản phẩm phòng xông hơi khô Govern có nhiều loại model khác nhau nhưng có lẽ  với model K61-R03, việc xông hơi bằng tia hồng ngoại được quan tâm tới nhiều hơn.

Tác dụng

- Tia hồng ngoại tác dụng với da khoảng 5cm, nên giúp da tiết mồ hôi gấp 3 làn bình thương. Đạt hiệu quả cao hơn những xông hơi khô bằng sỏi thông thường.

- Khả năng dốt cháy mỡ cao giúp tiêu hao nhiều lượng mỡ thừa, tốt cho giảm cân

- Đào thải nhiều độc tố bã nhờn của da ra ngoài nên giúp da sáng, mịn hơn


Phòng xông hơi ướt Govern JS 0908P

Bên cạnh sử dụng phòng xông hơi khô, nhiều khách hàng thích lựa chọn phòng xông hơi ướt Govern, khi được massage toàn thân kết hợp với với việc đắm chìm trong hơi nước. Phòng xông hơi ướt JS 0908P màu ngọc trai đã là sự lựa chọn ưu thích của người người trong năm 2019 này.


Hình ảnh có liên quan


Tác dụng

- Thiết kế có tính năng massage giúp co thể trở nên thoải mái dễ chịu, dãn xương cốt.

- Đào thảo mọi chất độc tố, chất nhờn, xe lỗ chân lông của da lại giúp làn da sáng, min hơn

- Xông hơi ướt là biện pháp tốt nhất để giảm đau. Hơi nóng được bôc lên tỏa ra làm lưu thông tốt mạch máu của bạn. Việc xông hơi ướt sẽ không giúp bạn chữa bệnh đau xương khớp nhưng nó góp phần giảm đau nhanh, hiệu quả.

- Đặc biệt xông hơi sẽ giúp các bạn làm đep từ làn da, ngăn ngừa mụn trứng cá, hấp tóc trong quá trình xông hơi,… Xong hơi sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều về vẻ đep của đep, đó là làn da đẹp tự nhiên.

Giá bán phòng xông hơi Govern

Tùy vào từng loại kiểu phòng xông hơi mà có giá bán khác nhau. Thông thường phòng xông hơi Govern có giá trên thị trường dao dộng trong khoảng từ 52- 150 triệu đa dạng cho quý khách lựa chon từ mẫu mã cho đến giá tiền, sao cho phù hợp với thu nhập của bản thân.

Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy chứng nhận về sản phẩm. Hơn hết đánh giá của khách hàng tốt về chất lượng luôn là niềm tự hào, và là động lực để Bếp Phương Đông phát triển tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét