Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Tìm hiểu thông tin chi tiết về thương hiệu bếp từ nhập khẩu CHEFS

Vào thị trường Việt từ khá lâu, bếp từ Chefs luôn đổi mới về tình năng với mong muốn đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Gần đây thương hiệu này liên tiếp cho ra các mẫu bếp mới với những ứng dụng công nghệ hiện đại sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị nhất trong công việc bếp núc. Để đánh giá về chất lượng của bếp từ Chefs có tốt không chúng ta hãy cùng tìm hiểu về xuất xứ, linh kiện, tính năng và chế độ bảo hành của hãng.

1. Thiết kế nổi bật của bếp từ Chefs

- Thiết kế nổi bật là yếu tố quan trọng trong việc khách hàng quyết định có nên mua bếp từ Chefs hay không, sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Âu. Bếp từ Chefs được sản xuất từ 1 vùng nấu, 2 vùng nấu đến 3 vùng nấu tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn lựa chọn mua sản phẩm phù hợp. 

co-nen-mua-bep-tu-chefs-hay-khong-02

- Mặt kính bếp từ Chefs thường được làm bằng chất liệu cao cấp như mặt kính Schott Ceran hay mặt kính NEG, đây đều là những loại kính có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao , dù tăng nhiệt độ một cách đột ngột cũng không làm mặt kính bị rạn hay nứt vỡ. Nhiều khách hàng lựa chọn mua bếp từ Chefs cũng chỉ vì điểm quan trọng là mặt kính cao cấp.

- Vỏ bọc bên ngoài trơn , chống gỉ , bền đẹp theo thời gian.

- Kích thước của bếp không quá lớn rất phù hợp với mọi không gian bếp.

- Sản phẩm đa dạng kiểu điều khiển : có những dòng bếp từ Chefs có dải điều khiển độc lập, có những dòng bếp sử dụng một dải điều khiển duy nhất mang style Châu Âu hiện đại.

2. Tính năng thông minh của bếp từ Chefs

- Tính năng là yếu đố đầu tiên khi người dùng quyết định có nên mua bếp từ Chefs hay không, bếp từ Chefs nổi tiếng với đa tính năng thông minh, độ an toàn cao, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. 


co-nen-mua-bep-tu-chefs-hay-khong-03


- Chức năng nấu nhanh ( Booster ) thường dùng cho bếp từ lớn 23cm : đây là chức năng lớn hơn công suất bình thường gấp 1,3 đến 1,5 lần giúp bạn tiết kiệm thời gian đun nấu , đảm bảo không phải chờ khi nấu nướng.

- Chức năng hẹn giờ : chức năng này giúp bạn có thể điều chỉnh quá trình nấu nướng của mình rất tiện lợi khi bạn đang làm công việc khác. Chúng tôi khuyên các bạn nên đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng để việc thao tác trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

- Chức năng khóa an toàn : được đánh giá là một tính năng tiện dụng, tiết kiệm , thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ, hạn chế trẻ em thay đổi các chế độ nấu của bếp.

- Hiển thị nhiệt dư : giúp cảnh báo bạn trên bề mặt vùng nấu vẫn còn lượng nhiệt lớn chưa nên vệ sinh hay chạm vào vùng nấu tránh bỏng.

- Tự động nhận dạng đáy nồi : giúp lượng nhiệt tập trung dưới đáy nồi chứ không nóng lan ra ngoài, nâng cao hiệu suất đun nấu, hạn chế lượng nhiệt thất thoát , tiết kiệm chi phí cho người dùng.

- Tự động san nhiệt : khống chế công suất tránh quá tải điện năng gây chập cháy cho các các thiết bị điện khác.

- Giữ ấm ở nhiều mức độ : giúp bạn thuận tiện đun nấu với nhiều món ăn cần hâm nóng.

- Chức năng inverter : tiết kiệm điện năng đun nấu ở mức tối đa.

- Chế độ Auto : tự động đun nấu

- Chế độ tạm dừng : tạm dừng và tiếp tục đun nấu ở mức công suất trước khi dừng

- Công nghệ cảm biến IQ : bạn vẫn có thể sử dụng bảng điều khiển khi tay dính nước.

- Tùy theo từng nhưu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà ta có thể lựa chọn những mẫu bếp từ chefs loại nào tốt, phù hợp với không gian bếp.


3. Mua bếp từ Chefs chính hãng ở đâu?

- Những thông tin trên chắc hẳn bạn có câu trả lời cho câu hỏi “ có nên mua bếp từ Chefs hay không” rồi đúng không. Nếu bạn còn đang lo lắng không biết mua bếp từ Chefs chính hãng ở đâu - hãy đến với Chefs.vn , chúng tôi tự tin là đại lý hàng đầu cung cấp thiết bị bếp nhập khẩu chính hãng - giá tốt nhất - cung cấp đầy đủ chứng nhận liên quan đến xuất xứ và chất lượng sản phẩm . Với nhiều năm kinh doanh về sản phẩm bếp từ Chefs chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và giá rẻ trên thị trường.


co-nen-mua-bep-tu-chefs-hay-khong-04


Bài viết “ có nên mua bếp từ Chefs hay không?” hy vọng đã cung cấp được nhiều thông tin bổ ích cho các bạn. Hãy là một khách hàng thông minh , chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Hãy đến ngay với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp tại cửa hàng và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét