Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Nên mua bếp từ đơn hay bếp từ nhiều mâm nấu?

Bếp từ ngày nay đang dần trở nên một trong những xu thế tiêu dùng của người Việt Nam. Với những tính năng kỹ thuật và thẩm mỹ cao đáp ứng với nhu cầu của cuộc sống hiện đại, bếp điện từ hứa hẹn sẽ đem đến sự tiện nghi, hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Nếu bạn đang chần chừ sử dụng loại bếp nào cho căn nhà mới hay có ý định thay thế sang loại bếp này thì chắc chắn phải đọc bài viết này.

Nên mua bếp từ đơn hay bếp từ nhiều mâm nấu?

Thị trường bếp từ rất đa dạng từ các dòng sản phẩm bếp từ đơn chỉ vài trăm nghìn đồng đến những dạng bếp cao cấp vài chục triệu đồng. Nhiều loại bếp từ dù chỉ vài trăm nghìn nhưng vẫn rất tốt và dùng mấy năm cũng không hỏng. Vì vậy mà với bất kỳ ngân sách nào bạn cũng sẽ có được những lựa chọn phù hợp khi chọn mua bếp từ.

Ưu điểm của bếp từ nhiều mâm nấu

Phần lớn các gia đình có nhu cầu cao về thẩm mỹ, tính tiện dụng thì sẽ chọn các sản phẩm bếp từ nhiều mâm nấu. Chỉ cần một sản phẩm bếp từ 2 bếp nấu thôi chẳng hạn cũng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong nấu ăn. Bạn có thể nấu nhiều món cùng lúc và do đó thời gian tiết kiệm được sau nhiều năm chắc chắn là đáng giá hơn so với số tiền bạn cần đầu tư thêm. Ngoài ra, các sản phẩm bếp từ âm hiện đại còn có nhiều chức năng bảo vệ (như tràn nước chẳng hạn) mà không có ở bếp từ đơn.

Các loại bếp từ nhiều mâm nấu thường được đặt âm, ngang bằng với mặt bếp nên tính thẩm mỹ rất cao. Thường thì các sản phẩm bếp từ âm là các dòng bếp từ cao cấp có giá khá cao. Phổ biến trên thị trường hiện nay là những dòng bếp từ âm có xuất sứ từ các thương hiệu của Châu Âu.

Ngoài ra, trên thị trường còn có những dòng bếp sản xuất tại Việt Nam, thương hiệu sở hữu bởi công ty Việt nhưng lấy tên giống như là hàng từ Châu Âu vậy. Mục đích của việc làm này là để khách hiểu nhầm cứ nghĩ là hàng từ thương hiệu Châu Âu trong khi thực chất sự tham gia của các công ty Châu Âu có thể chỉ dừng lại ở đoạn thiết kế, hay cung cấp cái mặt kính, bảng mạch điện tử của bếp mà thôi.

Xem thêm: Bếp từ nhập khẩu Đức hãng nào tốt?

Bạn cần lưu ý là các sản phẩm bếp từ nhiều mâm nấu có công suất rất cao phổ biến từ 3.500 - 10.000W tùy số lượng mâm nấu. Chính vì vậy, bạn sẽ phải cần có đường dây điện riêng cho bếp từ để không ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác trong nhà.

Ngược lại, nếu ngân sách của bạn hạn chế, thì một sản phẩm bếp từ đơn cũng có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng thông thường mỗi ngày. Chỉ có điều bếp từ đơn thì sẽ không nấu được nhiều món cùng lúc, quá trình lấu ăn có thể sẽ mất thời gian hơn.

Ưu điểm của bếp từ đơn

Ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm bếp từ đơn là giá rẻ. Bếp từ đơn thường rất rẻ nếu mang ra so sánh với khoản đầu tư cho sản phẩm bếp từ nhiều mâm nấu  từ Electrolux, Bosch, Chefs, Teka, hay Fagor...Những sản phẩm bếp từ đơn tốt nhất hiện nay trên thị trường cũng có giá chỉ khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Trong khi đó, các sản phẩm bếp từ nhiều mâm nấu thường có giá từ khoảng 5 triệu đồng trở lên.

Ngoài ra, bếp từ đơn cũng có ưu điểm là sử dụng rất linh hoạt. Ví dụ như khi bạn có nhu cầu ăn lẩu thì có thể mang bếp từ đơn đặt lên giữa bàn ăn và bắc xoong lên dễ dàng. Với các gia đình nhỏ từ 3-5 người không nấu ăn cầu kỳ nhiều món thì bếp từ đơn có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu nấu nướng. Thời gian nấu mỗi món ăn như xào, luộc, nấu thường rất nhanh.

Nếu như quý khách đang có ý định sở hữu cho gia đình mình sản phẩm bếp điện từ hãy đến với Nội Thất Phương Đông  - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét