Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Lợi ích khách hàng khi mua máy xông hơi khô

Nghiên cứu khoa học và thực tế đã chứng minh xông hơi là biện pháp hữu hiệu trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như tinh thần: Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, giải độc cơ thể, giảm đau nhức xương khớp, đồng thời xông hơi còn có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc sắc đẹp, giúp giảm cân, mang lại làn da sạch mụn, trắng hồng... Tất cả những gì bạn cần để đạt được những mục đích trên là một chiếc máy xông hơi cao cấp. Câu hỏi đặt ra là địa chỉ bán máy xông hơi chính hãng ở đâu tốt với giá cả phải chăng? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn địa chỉ bán máy xông hơi tại Hà Nội được nhiều người tiêu dùng quan tâm.


BẾP PHƯƠNG ĐÔNG được biết đến là nhà phân phối, bán lẻ máy xông hơi chính hãng - 100% nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Amazon, Harvia, Coasts, Tylo, Steamist,..  Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp gỗ thông (Phần Lan, Canada, Lào,..) & vách kính, nhận thiết kế - thi công lắp đặt phòng xông các loại.

may xong hoi kho nhap khau




1. Nhận tư vấn miễn phí: Tất cả thông tin về sản phẩm (nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật, đặc điểm, chế độ bảo hành, giá,..) và cách vận hành - sử dụng để đạt hiệu quả tối ưu cũng như bảo vệ độ bền thiết bị.

2. Sản phẩm chất lượng: Hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng tên tuổi, khởi động và tạo nhiệt nhanh, phù hợp với điện thế Việt Nam, được người tiêu dùng ưa chuộng - đánh giá cao.  

3. Dễ dàng lựa chọn: Đa dạng mẫu mã, công suất, đầy đủ mức giá từ bình dân cho đến cao cấp => giúp khách hàng dễ dàng chọn được thiết bị phù hợp cho không gian phòng xông - tiết kiệm chi phí.

4. Giá cả niêm yết: Không hét giá, đảm bảo chất lượng đi đôi với đồng tiền, mua máy xông khô (hay máy sauna) tại Phương Đông khách hàng sẽ có những mức giá tốt nhất trên thị trường.

5. Thời gian bảo hành dài hạn từ 1 - 2 năm.

6. Tiếp cận thêm nhiều sản phẩm khác như: máy xông hơi ướt, phụ kiện (đá muối Himalaya, đá xông chuyên dụng, ẩm kế, đồng hồ cát, đèn phòng xông, chậu ngâm, xô gáo, ghế ngồi,..)

7. Hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển toàn quốc theo quy định của công ty với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.


Tìm hiểu qua về các thương hiệu máy xông hơi khô đang bán tại Bếp Phương Đông

Mỗi nhà sản xuất thiết bị xông hơi sẽ chọn cho mình một hướng đi riêng, có thể là tối ưu một chức năng nào đó hoặc tích hợp thêm một vài đặc điểm nổi bật để thu hút và lôi kéo người tiêu dùng. Hãy cùng xem nó là gì:

Amazon: thiết kế nhỏ gọn, đa dạng về công suất, hoạt động liên tục 24/24 mà không gây bất ổn,.. thích hợp cho Gia đình, các khu Spa, phòng Gym. Amazon đang là thương hiệu máy xông hơi được người tiêu dùng rất ưa thích và lựa chọn.

Coast: sở hữu nhiều dòng máy xông hơi khô cao cấp, độ ổn định cao, bền và khả năng tạo nhiệt nhanh chóng rất thích hợp làm hài lòng khách hàng cho các khu Spa, Khách sạn, Resort,..
Harvia: là hãng sản xuất nổi bật với các thiết bị chuyên nghiệp, thiết kế hiện đại, đáp ứng các chế độ vận hành cao, dễ bảo trì - sửa chữa,.. phù hợp cho tất cả các đối tượng từ cá nhân Gia đình cho đến Spa cao cấp.

Mọi thông tin sản phẩm cũng như giá cả và các chương trình khuyến mại, chúng tôi đều công khai trên trang wed chính để quý khách hàng cùng tham khảo và so sánh. Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã cùng đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét