Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Địa chỉ bán phòng xông hơi ướt tại Hà Nội?

Khi mua phòng xông hơi quý khách hàng không chỉ lựa chọn kiểu dáng, thương hiệu mà điều quan trọng hơn cả đó là tìm được địa chỉ cung cấp hàng chính hãng . Do vậy chuyên mục lần này chúng tôi sẽ đề cập đến “ Địa chỉ bán phòng xông hơi ướt tại Hà Nội? ” để quý khách hàng dễ dàng hơn trong viêc tìm địa chỉ mua sắm.

Phòng xông hơi ướt thường có 3 công dụng đó là: xông hơi, massage và có chức năng như một chiếc phòng tắm mini có thể tắm ngâm, tắm massage hoặc tắm đứng.

Phòng xông hơi ướt còn có tính năng như massage lưng- massage lườn với các mắt sục massage bố trí dọc bên thân phòng xông, hệ thống massage chân di động, hệ thống sen trần, sen tay để khi xông hơi xong chúng ta tắm luôn tại phòng xông hơi này,... giúp tinh thần thoải mái, giảm thiểu mệt mỏi, xả stress trả lại cho người dùng một tinh thần thoải mái, sảng khoái,…

Để mua được phòng xông hơi ướt chính hãng giá tốt nhất thị trường tại Hà Nội có đầy đủ các chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất đến tay khách hàng quý khách hãy đến với đại lý phân phối cấp 1 của hãng phòng xông hơi ướt và Bếp Nam Anh - là địa chỉ uy tín có mặt trên thị trường nhiều năm,được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua các sản phẩm về thiết bị phòng xông hơi ướt.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Chúng tôi bày bán rất nhiều thương hiệu phòng xông hơi ướt như phòng xông hơi ướt 
nhập khẩu cao cấp như hãng:  phòng xông hơi ướt Govern nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia hoặc phòng xông hơi ướt giá rẻ sản xuất trong nước như hãng  phòng xông hơi ướt Brother . Là đại lý phân phối cấp 1 cho các thương hiệu phòng xông hơi, chúng tôi có đầy đủ giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 hoặc đại lý ủy quyền của những hãng phòng xông hơi massage có bày bán. Do đó khi quý khách mua sản phẩm phòng xông hơi tại đây, quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm đảm bảo quý khách hàng sẽ được sở hữu sản phẩm chính hãng 100%.


Khi mua phòng tắm xông hơi tại BẾP NAM ANH bạn sẽ nhận được sự cam kết của chúng tôi:


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


+ Đảm bảo hàng mới, không hỏng hóc sứt mẻ.

+ Đảm bảo hàng chính hãng,có phiếu bảo hành được đóng dấu đỏ của công ty.

+ Giá cả tốt nhất thị trường.

+ Chế độ bảo trì, hậu mãi sau bán hàng là tốt nhất.

+ Vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong nội thành thành phố trong trường hợp có đường chờ sẵn.

+ Phương thức thanh toán linh hoạt: thanh toán bằng thẻ, tiền mặt tại cửa hàng hoặc tại nhà.

+ Hoàn tiền nếu không đúng cam kết.

Khi đến với Bếp Nam Anh quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Ngoài mức chiết khấu cao quý khách hàng còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn giúp quý khách hàng hiểu sâu về sản phẩm để có sự lựa chọn tốt nhất. Hãy đặt hàng nhanh chóng để được giao hàng tại nhà và chỉ thanh toán khi nhận hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét