Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Chọn mua một chiếc bồn tắm hợp lý cho phòng tắm

Chọn mua một chiếc bồn tắm hợp lý cho phòng tắm, cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải là chuyện đơn giản. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bồn tắm với mẫu mã đa dạng khiến bạn thấy khó khăn trong việc lựa chọn… Vì vậy nếu bạn đang có ý định mua bồn tắm massage mini nên tham khảo một số yếu tố dưới đây.

Bồn tắm massage nhỏ vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng

Bồn tắm massage thường có 2 dạng chính, hình chữ nhật và dạng góc. Tùy thuộc vào hình dạng khoảng không gian trống của phòng tắm mà chúng ta lựa chọn loại bồn tắm phù hợp.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Bồn tắm massage dạng bán nguyệt thích hợp với những không gian trong góc. Chiều dài mỗi bên tường phải dao động từ 1000 – 1600 mm. Bồn tắm hình chữ nhật thích hợp với những không gian trống có chiều sâu. Độ dài bồn tắm hình chữ nhật loại nhỏ thường ở khoảng 1800 – 2000 mm, rộng 900 mm.

Bồn sục massage kích thước nhỏ vẫn đảm bảo tích hợp đầy đủ tính năng cần thiết. Mỗi chiếc bồn tắm massage vẫn có một bơm xoáy nước công suất phù hợp. Xung quanh thành bồn tắm vẫn được lắp đặt các vòi phun nước.

Một hệ thống các lỗ sủi khí kết hợp chiếu tia đa sắc cũng được lắp đặt dưới đáy bồn tắm. Không một chiếc bồn tắm massage nhập khẩu nào lại có thể thiếu đi các linh kiện như vòi sen, vòi cấp nước và hệ thống điều khiển.

Các thiết bị đảm bảo an toàn như chống giật, rò rỉ điện, xả tràn cũng đều được lắp đặt trong bồn tắm massage. Chúng ta hoàn toàn yên tâm rằng bồn tắm massage loại nhỏ vẫn có đầy đủ tính năng.

Một số mẫu bồn tắm massage loại nhỏ

Bồn tắm massage EU-6143D

Đây là một mẫu bồn tắm nằm giá rẻ loại nhỏ được ưa chuộng trên thị trường. Kích thước 3 chiều của EU-6143D là 1260 x 1260 x 580 mm. EU-6143D thích hợp với những không gian trống trong góc.


Kích thước bên trong lòng bồn tắm vừa đủ cho 1 người dùng thoải mái. EU-6143D được tích hợp đầy đủ những tính năng quan trọng của một chiếc bồn tắm massage.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Bồn tắm massage EU-6149D

EU-6149D là một chiếc bồn tắm massage hình chữ nhật. Độ lớn 3 chiều của nó là 1700 x 800 x 580 mm. Bồn tắm có 1 gối cao su êm ái vừa vặn cho 1 người sử dụng. Eu-6149D cũng được tích hợp đầy đủ những tính năng của một chiếc bồn tắm massage hiện đại.

Bồn tắm massage EU-1505

EU-1505 là một chiếc bồn tắm massage đẹp. Phần thân bồn tắm được làm từ nhựa ABS cao cấp. Bề mặt bên trên được chế tạo từ đá Corian – một loại vật liệu kết hợp giữa đá và nhựa. Corian có bề mặt lấp lánh, bền chắc và chịu nhiệt rất tốt. Kích thước 3 chiều của EU-1505 là 1800 x 900 x 610 mm.

Chiếc bồn tắm này phù hợp với những không gian trống nhỏ và có chiều dài tương đối. EU-1505 còn được tích hợp thêm tính năng POP-UP trong thiết kế vòi sen cầm tay.

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu sản phẩm bồn tắm massage của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Quý khách hãy liên hệ ngay tới showroom BẾP NAM ANH để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét