Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Kinh nghiệm chọn mua bồn tắm cho gia đình

Chọn mua một chiếc bồn tắm hợp lý cho phòng tắm, cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải là chuyện đơn giản. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bồn tắm với mẫu mã đa dạng khiến bạn thấy khó khăn trong việc lựa chọn… Vì vậy nếu bạn đang có ý định mua bồn tắm nên tham khảo một số yếu tố dưới đây. Những kinh nghiệm chọn mua bồn tắm cho gia đình sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bồn tắm phù hợp nhất nhé.


Calling It - Ross's 2020 Bathroom Design Trend Predictions - Ross's  Discount Home Centre


1. Chọn kích thước bồn tắm phù hợp với diện tích phòng tắm

Kích thước bồn tắm được thiết kế khá đa dạng, đảm bảo cho người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phòng tắm. Để chọn đúng kích thước cần căn cứ và diện tích lắp đặt và mục đích hướng đến. Với diện tích phòng tắm nhỏ, bạn nên chọn loại bồn tắm có chiều sâu sẽ giúp bạn sử dụng được lượng nước tối đa dù bồn tắm không rộng, đáp ứng được nhu cầu của cá nhân. Không gian phòng tắm nhỏ sẽ rất thích hợp với loại bồn tắm góc.

2. Nên chọn kiểu dáng của bồn tắm như thế nào?

Trong quá trình chọn mua bồn tắm, bạn cần quan tâm đến hình dáng và độ dốc sao cho phù hợp. Do đó, khi đến các Showroom, bạn đừng ngại việc nằm thử trong bồn tắm để kiểm tra xem sản phẩm có thực sự mang lại cảm giác thoải mái hay không. Hình dạng bồn tắm cũng sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo của không gian phòng tắm rất hiệu quả. Kiểu dáng bồn tắm cần được cân nhắc lựa chọn sao cho hài hòa với không gian và nội thất phòng tắm.

>>> Xem thêm: Một số kiểu kích thước bồn tắm nằm phổ biến


Modern Bathroom Design and Installation: Clapham, London | homify


3. Kinh nghiệm chọn màu sắc bồn tắm

Chọn màu sắc bồn tắm cần đảm bảo sao cho hài hòa với các thiết bị vệ sinh sẵn có khác cũng như màu sơn tường/ gạch ốp tường và màu gạch lát nền. Việc sử dụng màu sắc cũng là một yếu tố thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Bạn có thể tham khảo 2 kiểu phối màu chính là: Phối màu tương thích với màu nền để tạo một tổng thể hài hòa, phù hợp với phòng tắm thiết kế phong cách tự nhiên, hòa nhã. Và cách phối màu tương phản với màu nền để giúp các thiết bị vệ sinh trở nên nổi bật, tạo điểm nhấn cho phòng tắm, phù hợp với những phòng tắm phong cách cá tính.

4. Quan tâm đến chiều cao và chiều sâu của bồn tắm

Bạn cần cân nhắc đến yếu tố chiều cao của bồn tắm so với nền phòng tắm. Sử dụng chiếc bồn tắm lắp đặt âm sàn không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn bước vào dễ dàng. Còn nếu phòng tắm có nhiều thứ, để tránh rối mắt nên chọn những mẫu bồn tắm cao. Tiếp theo là lưu ý đến độ sâu của bồn tắm. Nếu bạn có sở thích ngâm mình hàng giờ trong bồn tắm thì nên chọn mua chiếc bồn tắm có độ sâu từ 45 – 55 cm sẽ vô cùng lý tưởng.

5. Chọn chất liệu chế tạo bồn tắm

Thông thường, các mẫu bồn tắm được là từ chất liệu acrylic hoặc thủy tinh tông hợp để giảm trọng lượng sản phẩm do bên trong rỗng. Những mẫu bồn tắm làm từ men sứ hay kim loại sẽ nặng hơn, tạo cảm giác chắc chắn hơn. Đặc biệt, có những loại bồn tắm hiện đại, sang trọng hơn làm từ chất liệu đá tương đối nặng và đắt tiền. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên chọn bồn tắm làm từ các chất liệu càng nặng sẽ càng kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, hạn chế xảy ra thiệt hại.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bồn tắm nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét