Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Nên chọn mua bếp từ đôi hay bếp từ ba?

Trên thị trường có rất nhiều loại bếp từ với thương hiệu và thiết kế khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết có nên chọn mua bếp từ đôi hay bếp từ ba? Bài viết sau sẽ mang đến lời giải đáp cho bạn.

Ưu điểm chung của 2 dòng bếp từ này

Thay vì lúc nào trong đầu cũng có câu hỏi “bếp từ ba và bếp từ đôi thì nên mua loại nào?” thì hãy giải quyết vấn đề đó bằng chính câu hỏi đặt cho bản thân mình “ Loại nào sẽ phù hợp với gia đình mình?”. Tôi dùng từ “phù hợp” ở đây với mục đích là để cho chính bản thân khách hàng hiểu được cái nhu cầu nào dẫn đến người ta tìm về chiếc bếp từ? Nguyên nhân từ do khiến người ta lại phải phân vân giữa 2 loại?


Another Mid-Century Kitchen | 930 Stratford


Nhìn chung nói về bếp từ có lẽ không ai có thể phủ nhận được tính ưu việt mà nó đem lại cho người nội trợ. Không chỉ nổi bật về hình thức, cho đến tính năng rồi về an toàn, vệ sinh,… tất cả mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn khi bạn sở hữu cho gia đình mình một chiếc bếp từ.

Xét về nguyên lý hoạt động cho đến giá cả mà nói thì với dòng bếp từ ba và dòng bếp từ đôi không có sự chênh lệch nhau là mấy. Thế nhưng để chọn mua bếp từ ba hay bếp từ đôi vẫn luôn là trở ngại lớn của nhiều khách hàng khi đi mua. Vậy khác nhau như thế nào, ranh giới giữa 2 loại bếp này nằm ở đâu?

Bếp từ đôi - Dòng sản phẩm được ưa thích nhất hiện nay

Bạn có thể dễ dàng hình dung như thế này, chiếc bếp từ đôi có kích thước nhỏ nhắn tương đương với một chiếc bếp ga truyền thống. Với kích thước này thì bạn có thể dễ dàng đặt chúng trong không gian bếp bất kì và nó sẽ không quá lạ lẫm với những ai mới chuyển từ việc dùng bếp ga sang dùng bếp từ lần đầu.

Vấn đề thứ 2 mà tôi đề cập đến đó chính là các thành viên với gia đình. Tại sao dùng bếp từ đôi? Đó là bởi các thành viên trong gia đình chỉ có từ 2 -4 thành viên, diện tích gian bếp khá nhỏ, việc nấu ăn diễn ra chỉ là những bữa cơm hằng ngày đơn giản. Đó chính là lý do bạn nên lựa chọn một chiếc bếp từ đôi cho gia đình mình.


Bếp từ ba vùng nấu - Sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình đông thành viên

Khi bạn lựa chọn mua chiếc bếp từ ba vùng nấu cho gia đình mình thì có nghĩa là bạn đang quan tâm tới 2 vấn đề: Đầu tiên đó chính là nhu cầu nấu nướng hằng ngày của bạn nhiều, bạn đang cần đến chiếc bếp sẽ hỗ trợ hết mức cho công việc nấu nướng. Thay vì phải lo cho những dịp cỗ bàn, rằm, tết hay chỉ đơn giản là những cuộc tụ tập bạn bè. Và đó chính là bạn cần đến diện tích vùng nấu hơn? Nếu như chiếc bếp từ đôi không thể đáp ứng như cầu cho một gia đình đông thành viên như gia đình bạn thì bếp từ ba sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo lúc này.


On Style | Today:2020-07-12 | Captivating Modern Kitchen White Cabinets |  Here


Khác với bếp từ đôi chỉ mang cho mình một hình dáng thì bếp từ ba mang cho mình một phong cách hình vuông và một phong cách hình chữ nhật. Bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nhà bếp của mình. Bếp từ ba mang trong mình một chút phong cách Châu âu, nhìn sẽ hơi lạ mắt, sẽ khá thích thú. Với một không gian bếp rộng rãi thoáng đãng 1 chút thì bếp từ ba vùng nấu sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Nên mua bếp từ đôi hay bếp từ ba?

Việc lựa chọn vùng nấu nhiều hay ít giờ chỉ còn phụ thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu của chính bản thân bạn. Chọn mua bếp từ ba nếu như bạn cảm thấy thực sự cần thiết tránh sự lãng phí không dùng đến, dùng hết. Nhìn chung thì cả 2 loại bếp này đều rất an toàn với ngườ sử dụng và về chất lượng lại chả kém cạnh nhau.

Với bếp từ đôi khá tiện lợi và gọn nhẹ, nên đa phần các gia đình Việt lựa chọn bếp từ đôi cho gia đình mình. Còn khi bạn đang cân nhắc 1 chút lên bếp từ ba thì có lẽ bạn sẽ thấy bếp từ 3 sẽ có 1 vùng nấu to , và 2 vùng nấu nhỏ. Nhiều khách hàng chỉ lựa chọn mua bếp từ với lý do rất đơn giản “ luộc gà vô cùng tiện lợi”. Vậy nên chỉ cần bản thân thấy thích thì hãy mua cho mình chứ đừng vì bất kì ai nói gì cả.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm bếp từ thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh  - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét