Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Bồn tắm hãng nào tốt nhất?

 Bồn tắm rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Bạn rất dễ bị lạc vào ma trận sản phẩm bồn tắm và khó có thể biết được loại nào nên dùng, hãng nào uy tín và dòng sản phẩm nào tốt nhất hiện nay, Giá thành bao nhiêu?. Bài viết này, Chúng tôi sẽ phân tích chi tiết để tìm hiểu xem thật sự thì Bồn tắm hãng nào tốt nhất?


Playful Modern Bathroom Design - Just in Place Blog


Top 3 hãng bồn tắm tốt nhất hiện nay:

1. Bồn tắm Euroca

- Một thương hiệu lâu đời,, phát triển theo hướng truyền thống và dạng công ty hộ gia đình có thể nó chậm chắc. Euroca là một thương hiệu bồn tắm thuộc vào phân khúc giá tầm thấp và trung bình được Công Ty TNHH Châu Âu tự lên các thiết kế về mẫu mã và mua dây chuyền công nghệ về sản xuất trực tiếp tại Việt Nam

- Vài năm trước  Euroca cung cấp hàng phần lớn cho các công trình, những đối tác, đại lý bán lẻ lâu năm, nguồn hàng xuất ra chủ yếu là do quan hệ quen biết. Bồn tắm Euroca không được nhiều người biết đến. Năm 2014 là năm đột phá toàn diện trong khâu thiết kế mẫu mã cho ra thị trường hàng loạt sản phẩm đẹp, phù hợp với xu thế và chất lượng được cải thiện rõ rệt. Cũng giống như Milano hiện tại Euroca mới chỉ phát triển mạnh trong Hồ Chí Minh mà chưa cung ứng sản phẩm ra toàn quốc.

2. Bồn tắm Amazon

Bồn tắm thương hiệu Amazon là sản phẩm của Hoa Kỳ có nhà máy lắp đặt tại Việt Nam. Với công nghệ và linh kiện 100% nhập khẩu từ nước ngoài, công nghệ kiểm định chất lượng chặt chẽ của Mỹ, đứng đầu ngành bồn tắm massage bởi chất lượng và dịch vụ bán hàng cực kỳ tuyệt vời. 100% khách hàng mua sản phẩm của Amazon được hỗ trợ chi phí khảo sát, chi phí vận chuyển và lắp đặt hoàn hảo và được tư vấn hỗ trợ, bảo hành cực tốt..

>>> Xem thêm: Các loại bồn tắm tốt hiện nay


Modern Bathrooms: The Principles of New Trendsern Bathrooms | Queesaro Bath  Room


Sở dĩ dòng sản phẩm bồn tắm Amazon chiếm gần đến 80% thị phần bởi công nghệ sản xuất nhập khẩu 100% từ Mỹ, kiểm định chất lượng hoàn hảo, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng hậu mãi, sản phẩm còn có mức giá phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng chung của đại đa số khách hàng Việt.

3. Bồn tắm Milano

Đây là dòng bồn tắm có thể nói sản xuất 100% tại Việt Nam. Tuy vậy do áp dụng công nghệ tiên tiến kèm theo đó là nguồn đầu vào linh kiện và chất liệu sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên Milano cũng được nhiều khách quan tâm và tin dùng với những ưu điểm giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, đẹp và độ bền cao không thua kém so với các dòng sản phẩm nhập khẩu khác như Euroking - Nofer, Govern, Amazon.

Tuy nhiên : Ngược lại với Amazon, milano hiện tại mới chỉ phát triển mạnh trong Hồ Chí Minh mà chưa cung ứng sản phẩm ra toàn quốc. Một phần do tuổi đời công ty còn mới thành lập và trú trọng tới khâu phát triển thương hiệu và dịch vụ tạo chỗ đứng đối với người tiêu dùng. Milano rất chú trọng đến dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, đội ngũ kĩ thuật đông đảo, đáp ứng nhanh nhu cầu cần hỗ trợ kĩ thuật và lắp đặt, bảo hành bảo trì nhanh chóng, chu đáo

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm bồn tắm nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Phương Đông để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét