Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Bếp từ Đức cao cấp loại nào tốt nhất

Bếp từ cao cấp là dòng sản phẩm hiện đại không thể thiếu được trong các không gian bếp Việt nhất là tại các khu đô thị, nhà chung cư, là lựa chọn hoàn hảo với nhiều tính năng an toàn thay thế các bếp sử dụng chất đốt thông thường. Hiện nay thị trường có rất nhiều dòng bếp từ cao cấp khác nhau vậy bếp từ Đức cao cấp loại nào tốt nhất năm 2020 hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài tư vấn này nhé.


New Kitchen Designs 2020: Best Tips and Ideas for Kitchen 2020 (35 ...


I. BẾP TỪ CHEFS EH-DIH888

Mẫu bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt Nam với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu liên quan, áp dụng chính sách bảo hành kéo dài lên tới 3 năm giúp khách hàng yên tâm chọn lựa. Đây cũng là dòng bếp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong năm 2019 cho dòng sản phẩm nhập khẩu Đức. Tích hợp công nghệ inverter hiện đại giúp tiết kiệm tối đa điên năng đun nấu, bếp có thể đạt hiệu suất tới 96% lượng điện tiêu thụ chuyển hóa thành nhiệt năng đun nấu. Bếp có bảng điều khiển tách rời cho 2 vùng nấu tiện lợi sử dụng.

Mẫu bếp có người anh em là EH-DIH888P với mặt kính kẻ karo khá nổi bật, tùy vào thị hiếu và thiết kế bếp của từng gia đình mà chọn lựa mẫu bếp phù hợp nhất. Bụng bếp được thiết kế với khung thép không rỉ và thân nhựa siêu bền. Các khe tản nhiệt giúp làm mát bếp khi đun nấu, tăng hiệu năng sử dụng. Thông tin chi tiết sản phẩm in dưới bụng bếp. Bếp từ Chefs EH-DIH888 sử dụng nguồn điện 220V/ 50Hz phù hợp với điện lưới Việt Nam.


II. BẾP TỪ HAFELE HC-I772A


Modern Kitchens 2020: Cottage Style Kitchen Ideas (35 Photos)


Bếp từ Hafele HC-I772A là dòng sản phẩm thương hiệu của Đức nhưng được sản xuất linh kiện tại nhà máy của Hafele trên toàn châu Âu nên có made in EU. Dải điều khiển 9 cấp độ từ thấp đến cao thích hợp nấu nhiều món khác nhau. Bạn cũng có thể hâm nóng thức ăn với mức nhiệt thấp. Bảng điều khiển cảm ứng trượt slide chung cho cả 2 vùng nấu. Nếu như bảng điều khiển dạng thông thường, bạn phải cộng- trừ để tăng giảm công suất thì với điều khiển slide, bạn chỉ cần vuốt nhẹ đẻ đạt công suất mong muốn. 

III. BẾP TỪ CHEFS EH-DIH366 NEW

Vẫn là dòng bếp Chefs EH-DIH366 huyền thoại, nhưng thừa hưởng và phát triển hơn về độ hoàn thiện, góc nhìn kĩ thuật và mĩ thuật đều vượt trội so với mẫu cũ. Mẫu bếp từ EH-DIH366 NEW được nhiều khách hàng lựa chọn và trở thành mẫu bếp từ Đức bán chạy nhất năm 2018. Bảng điều khiển slide hiện đại, mặt kính Schott Ceran siêu bền, nhiều chức năng phụ đun nấu hiệu quả... Điều làm nên sự thành công của mẫu bếp chính là ở mức giá sản phẩm chỉ trên 15 triệu một chút là quý khách đã sở hữu ngay cho mình một mẫu bếp từ Đức hiện đại.

Bếp có mặt kính vát cạnh 4 chiều tạo sự tinh tế và mềm mại cho sản phẩm. Thiết kế phá cách, hiện đại sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian bếp hiện đại nhà bạn. Tích hợp các tính năng rất phù hợp với phong cách đun nấu của người Việt như hỗ trợ tạm ngừng Pause, Keep warm giữ cho thức ăn luôn còn nóng sốt khi duy trì bếp với công suất nhỏ nhất, đây là điều mà các bà nội trợ rất thích khi mùa đông tới, giảm đi gánh nặng cho người phụ nữ.

Liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét