Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Thông tin về máy rửa bát Faster

Trong cuộc sống hiện đại máy rửa bát đã không còn xa lại với hầu hết chúng ta. Nhà sản xuất cho ra đời thêm rất nhiều loại máy rửa bát khác nhau để đáp ứng nhu cầu của con người. Một trong số đó là máy rửa bát Faster. Những thông tin về máy rửa bát Faster dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này.


kitchen designs pictures small kitchens – iontop.me


Máy rửa bát tự động và tiết kiệm thời gian

Phỏng vấn một số khách hàng sau khi sử dụng máy rửa bát Faster: “Trước đây mỗi lần rửa bát mất đến 20 đến 25 phút, rửa xong lại phải lau bếp, chùi dọn. Chưa kể tết đến ăn uống, cỗ bàn ngập đầu, giờ thì với máy rửa bát chỉ cần 5 phút xếp bát vào máy là xong.”

Dùng máy rửa bát Faster với chế độ A+++ tiết kiệm đến 50% điện năng và chỉ tiêu tốn từ 12L nước. Máy rửa bát Faster hoạt động theo cơ chế bằng các tia nước nóng có áp suất cực lớn, kết hợp cùng muối rửa chuyên dụng sẽ tự động làm sạch bát đĩa, thậm chí cả xoong nồi, ly tách, thìa dĩa… với nhiều chế độ rửa từ tráng, cho đến rửa chuyên sâu, rửa bát sạch nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho bát đĩa của bạn.

>>> Xem thêm: Máy rửa bát Giovani sử dụng có tốt không

Sạch sẽ an toàn bảo vệ da tay

Không chỉ đảm bảo diệt khuẩn gấp nhiều lần so với rửa tay, với chế độ rửa tiệt trùng đến 99.9 % vi khuẩn, rửa và tráng ở nhiệt độ 60 – 75 độ C, bát đĩa sạch sẽ, chị em nội trợ sẽ không phải lo tiếp xúc trực tiếp với nước lạnh, dầu mỡ, hóa chất tẩy rửa, để da tay sẽ luôn mềm mại và khỏe mạnh.

Một điểm cộng hơn nữa cho máy rửa bát Faster đó chính là sau khi rửa bát không lo bị ngưng tụ hơi nước trên bát đĩa, sau một chu trình rửa buổi tối thì sáng ra đã có sẵn xoong nồi bát đĩa sạch sẽ và khô ráo sẵn sàng cho bữa ăn tiếp theo.


small to medium kitchen designs – ankarberg.info


Thiết kế giàn rửa tính năng thông minh

Các máy rửa bát đều được trang bị bảng điều khiển thông minh dễ dàng sử dụng hiển thị màn hình Led. Kiểu dáng sang trọng sẽ tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp gia đình bạn.

Các giàn rửa thiết kế khoa học có thể giúp sắp xếp tất cả những vật dụng cần vệ sinh trong quá trình nấu nướng của bạn: bát đĩa, xoong nồi, thìa dĩa, ly tách…

Máy rửa bát Faster với 3 giàn rửa:

FASTER cho ra mắt dòng máy rửa bát ECO với 2 kiểu dáng chính là 2 giàn và 3 giàn rửa nhằm đáp ứng từng nhu cầu thực tế của gia đình gồm 3 Model : ECO 6314S, FS BW6441S, ECO 402. Mỗi máy rửa bát FASTER sẽ được tặng trọn bộ : muối rửa bát, muối làm mềm nước và dầu làm bóng bát chuyên dụng Somat cho khách hàng sử dụng.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy rửa bát Faster nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét