Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Mua máy rửa bát ở đâu chính hãng ?

Mua máy rửa bát ở đâu chính hãng ? Đây là câu hỏi rất dễ hiểu của nhiều khách hàng đối với thị trường cung cấp máy rửa bát hiện nay, khách hàng rất khó để nhận diện được đại lý chính hãng khi mua dòng sản phẩm này bởi máy rửa bát chưa phổ biến rộng trên thị trường nên về kinh nghiệm chọn mua dòng sản phẩm này không phải ai cũng biết. Để mua được một chiếc máy rửa bát chất lượng trước hết quý khách hàng phải tìm được đại lý cung cấp  máy rửa bát chính hãng uy tín nhất.

1. Vì sao máy rửa bát là thiết bị được nhiều chị em tìm mua nhiều nhất

Máy rửa bát giúp diệt vi khuẩn

So với việc chúng ta tự rửa bát, đĩa xoong nồi bằng tay thì việc sử dụng máy rửa bát sẽ đảm bảo diệt vi khuẩn cao hơn rất nhiều lần. Các bộ chén đĩa li sẽ luôn bóng loáng và không sợ bị vỡ hay sứt mẻ do va chạm. 

Không còn cảnh sợ hại đến da tay


How to Plan a Japanese-Style Kitchen | Houzz AU


Khi đã có máy rửa bát thì sẽ giúp da tay của chị em luôn khỏe mạnh, do không phải tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa hàng ngày.

Tiết kiệm thời gian

Máy rửa bát ra đời với sứ mệnh giải phóng đôi tay của phụ nữ khỏi công việc rửa bát nhàm chán, tốn thời gian và công sức nhất là trong những ngày đông lạnh giá. Giờ đây bạn có thể dùng khoảng thời gian cho những công việc ý nghĩa hơn như chăm sóc bản thân, gia đình hoặc trò chuyện với bạn bè, giải trí....

Với máy rửa bát, bạn không cần tráng qua đồ trước mà chỉ cần sau khi ăn xong, xếp chúng vào máy và nhấn nút chọn chương trình, hẹn giờ là bạn đã hoàn thành việc rửa chén bát.

Tô điểm cho không gian bếp

Không thể xem nhẹ khi chiếc máy rửa bát còn là một vật trang trí sang trọng trong gian bếp, thể hiện đẳng cấp của gia đình bạn.


Máy rửa bát giúp rửa sâu và rửa mạnh


next


Nhiều người cho rằng máy rửa bát không bao giờ rửa được sạch như con người tự rửa, nhưng thực tế khi bát đĩa quá bẩn, nhiều dầu mỡ việc rửa tay vẫn bỏ sót một phần nào đó chất bẩn hoặc bạn phải rửa đi rửa lại vài lần mới sạch, còn với máy rửa bát sẽ làm sạch chúng chỉ  trong 1 chu trình rửa. 

2. Những lưu ý khi sử dụng máy rửa chén, bát chị em nên nắm rõ

- Không được mở cửa máy rửa bát khi máy đang hoạt động.

- Sau khi sử dụng cần ngắt kết nối máy với nguồn điện và khóa van nước cấp cho máy.

- Khi lấy bát, đĩa hay bất kì dụng cụ cần rửa nào ra khỏi máy khi máy chưa kết thúc chương trình rửa cần phải rửa lại dụng cụ đó trước khi sử dụng

- Cần gạt bỏ thức ăn thừa còn sót lại trên bát đĩa trước khi sắp xếp bát đĩa vào bên trong máy.

- Cần phải lựa chọn chương trình rửa phù hợp với từng loại bát đĩa và mức độ bẩn của bát đĩa.

- Không xếp đồ cần rửa bằng nhựa xuống giá đỡ phía dưới, nhất là những máy có chương trình sấy bởi nhiệt phía giá dưới lớn rất dễ làm tan chảy đồ.

3. Mua máy rửa bát ở đâu giá rẻ nhất, hàng chính hãng tại Hà Nội, tpHCM?

Sự hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội trên là lý do mà ai cũng muốn sử dụng máy rửa bát, nhưng mua máy rửa bát ở đâu chính hãng tốt nhất mà giá rẻ? thì không phải ai cũng biết.

Nhằm giúp tiết kiệm thời gian và chi phí lại tìm mua được hàng chính hãng, giá tốt.
Liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét