Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Báo giá các loại bồn tắm đứng

Bồn tắm đứng ngày này trở thành vật dụng được nhiều người lựa chọn cho phòng tắm gia đình. Nhu cầu sắm được một chiếc bồn tắm đứng giá rẻ, hàng chính hãng là mong muốn của hầu hết khách hàng. Để sở hữu được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu thì khách hàng phải bỏ ra chi phí là bao nhiêu? Tìm câu trả lời ngay dưới đây cùng Bếp Nam Anh.


1. Bồn tắm đứng Appollo 

Appollo là nhà sản xuất trang thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới. Đặc biệt là sản phẩm bồn tắm, phòng tắm và các trang thiết bị vệ sinh dân dụng khác như: vòi tắm, bàn cầu, khay tắm, … Với lịch sử 85 năm hình thành và phát triển đến nay, Appollo đã có mặt tại 133 quốc gia và các khu vực. Thương hiệu chính gốc của Italy. Năm 1980 bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và Malaysia. Các sản phẩm của. Appollo được lưu hành tại Việt nam do nhóm Công ty Cổ phần Appollo độc quyền nhập khẩu và phân phối.


25 Gray And White Small Bathroom Ideas | Diseño de baños modernos ...


Với chất lượng hơn hẳn, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, giá cả phù hợp, chế độ hậu mãi và dịch vụ đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng nên Appollo trở thành thương hiệu hàng đầu. Hầu như tất cả các nhà đầu tư nước ngoài đều chỉ định dùng sản phẩm

2. Bồn tắm đứng Govern

Govern thương hiệu bồn tắm nhập khẩu Malaysia đã được công ty TNHH Tân Phú Ninh phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam và tạo được sự tin tưởng từ những nhà thầu xây dựng và người tiêu dùng trên toàn quốc.

Các sản phẩm phòng, bồn tắm xông hơi massage nhãn hiệu Govern được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất của nghành vật liêu xây dựng :như kính cường lực(màu ) và chất liệu nhựa Acrylic (ngọc ) nhằm tạo độ bền, chống trầy xước, chống bám bẩn. Cùng với đội ngũ thiết kế hàng đầu đã tạo nên sự sang trọng tinh tế cho dòng sản phẩm này. Mong muốn của Govern là đem lại sự tiện nghi, hoàn thiện cho cuộc sống.


Với lợi thế là đơn vị đại diện phân phối độc quyền sản phẩm nhãn hiệu Govern, Công ty TNHH Tân Phú Ninh  đã được chuyển giao công nghệ lắp ráp, sữa chữa, vận hành và kỹ năng kinh doanh … Trên cơ sở đó công ty có điều kiện thực hiện tốt nhất các dịch vụ trước và sau bán hàng .


Pinterest: @kitty_slim☔ | Bathroom remodel master, Master ...


3. Bồn tắm đứng Euroca

Một thương hiệu lâu đời, phát triển theo hướng truyền thống và dạng công ty hộ gia đình có thể nó chậm chắc. Euroca là một thương hiệu bồn tắm thuộc vào phân khúc giá tầm thấp và trung bình được Công Ty TNHH Châu Âu tự lên các thiết kế về mẫu mã và mua dây chuyền công nghệ về sản xuất trực tiếp tại Việt Nam

Vài năm trước  Euroca cung cấp hàng phần lớn cho các công trình, những đối tác, đại lý bán lẻ lâu năm, nguồn hàng xuất ra chủ yếu là do quan hệ quen biết. Bồn tắm Euroca không được nhiều người biết đến. Năm 2014 là năm đột phá toàn diện trong khâu thiết kế mẫu mã cho ra thị trường hàng loạt sản phẩm đẹp, phù hợp với xu thế và chất lượng được cải thiện rõ rệt. Cũng giống như Milano hiện tại Euroca mới chỉ phát triển mạnh trong Hồ Chí Minh mà chưa cung ứng sản phẩm ra toàn quốc.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bồn tắm đứng nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét