Thứ Năm, 19 tháng 11, 2020

Hướng dẫn sử dụng mẫu bếp từ Chefs

Bếp từ Chefs được giới thiệu tới những người tiêu dùng tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Bếp từ Chefs sở hữu nhiều tính năng hữu ích và hiện đại, hôm nay showroom Bếp Nam Anh sẽ hướng dẫn sử dụng mẫu bếp từ Chefs này một cách an toàn và hiệu quả nhất. 


New York - C/- Designer Kitchens 2 - Project Stone


1. Các bước sử dụng bếp từ Chefs

Cách sử dụng bếp từ Chefs không khó với các bước cơ bản mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện đúng cách, hiệu quả đảm bảo an toàn.     

Bước 1: Đặt nồi thức ăn ngay giữa mặt kính bếp.

Lưu ý:

- Lau bên ngoài nồi sạch sẽ trước khi đặt lên bếp

- Không đặt nồi không có thực ăn lên bếp để tránh hư nồi hay nguy hiêm gây cháy.

Bước 2: Cắm điện, bếp từ sẽ phát ra tiếng “bíp”, máy  ở trạng thái sẵn sàng.

Bước 3: Nhấn nút On/off để mở bếp.

Bước 4: Chọn chức năng nấu. Nhấn Thực đơn – MENU – FUNCTION để chọn chức năng nấu được cài đặt sẵn.

Bước 5: Điều chỉnh nhiệt độ và công suất bằng nút + hoặc -, một số bảng điều khiển dạng trượt thì chúng ta điều chỉnh bằng cách trượt tăng hoặc giảm theo chiều ký hiệu trên mặt bếp.. Tùy món ăn mà yêu cầu lửa lớn và lửa nhỏ khác nhau

Bước 6: Tắt điện. Sau khi nấu xong, bạn nhấn nút Mở/Tắt – ON/OFF để tắt bếp, bếp sẽ ngừng hoạt động. 

Bước 7: Chờ cho cánh quạt tản nhiệt làm mát bếp ngừng chạy rồi rút dây điện ra.

>>> Xem thêm: Kích thước các loại bếp từ âm


New York - C/- Designer Kitchens - Project Stone


2. Cách sử dụng các tính năng, tiện ích của bếp từ Chefs

Ngoài thao tác cơ bản trong cách sử dụng bếp từ Chefs thì cách dùng những tính năng tiện ích của sản phẩm sẽ giúp công việc bếp núc hiệu quả và thuận tiện hơn. Bởi đây là những tính năng mang tính chất hỗ trợ công việc nấu nướng vì vậy đừng bỏ qua chúng.

- Chức năng Booster:

Có tác dụng nâng công suất nấu ăn lên gấp 1,3 - 1,5 lần so với thông thường giúp bạn nấu ăn nhanh hơn, tính năng này phù hợp với đun nước sôi và các món xào cần lửa lớn.

Bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng Booster “b” trên vùng nấu để sử dụng tính năng. Chạm lại lần nữa để trở về chế độ nấu bình thường hoặc bạn có thể nhấn giảm công suất để tắt chức năng này.

Lưu ý: chức năng này chỉ được sử dụng tối đa 10p, nếu quá sẽ gây nguy hiểm cho dòng điện chung, thiết bị và cả con người.

- Chức năng hẹn giờ: 

Chức năng này giúp bạn tranh thủ được thời gian nấu nướng một cách tối đa, bạn Chỉ cần chạm ngay vào biểu tượng đồng hồ để kích hoạt sau đó điều chỉnh thời gian bằng cách trượt tay trên thanh trượt hoặc bộ phím +/- 

- Chức năng khóa an toàn

Chức năng này khi được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn bàn phím, chúng giúp ta tránh khỏi những vô tình va chạm làm thay đổi cài đặt trên bếp đặc biệt là sự vô tình của trẻ nhỏ để tránh các rủi ro không mong muốn. 

Bạn chỉ cần chạm tay vào biểu tượng hình khóa trên bàn phím, nếu muốn mở ra hãy giữ tay ở nút khóa chứng 10s để kích hoạt lại bàn phím và sử dụng bình thường. Nhiều người chọn cách tắt bếp để khởi động lại, điều này hoàn toàn không nên vì ngắt nguồn quạt tản nhiệt sẽ ngưng hoạt động đột ngột gây nguy hại cho thiết bị.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ Chefs nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét