Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2020

Bếp điện từ Lorca chính hãng giá rẻ mua ở đâu tốt?

Thêm một thương hiệu nổi tiếng khác mà hôm nay tôi muốn đề cập đến trong bài viết này, đó chính là “siêu phẩm” bếp từ Lorca. Đây là thương hiệu bếp cao cấp với thiết kế sang trọng và chất lượng cực tốt, đang nhận được sự ưa chuộng sử dụng của người tiêu dùng trên khắp thế giới, hứa hẹn sẽ mang lại những điều đặc biệt, mới mẻ cho không gian bếp của mọi gia đình. Sau bài viết dưới đây của Bếp Phương Đông chúng tôi sẽ giúp các bạn Hiểu rõ hơn về sản phẩm bếp từ nhập khẩu Lorca này.

Thương hiệu bếp điện từ Lorca là một trong nhưng thương hiệu bếp điện từ mới có măt tại thì trường Việt Nam khoảng 7 năm trở lại đây . Nhưng thương hiệu Lorca này đã sản xuất và cho ra đời những mẫu bếp điện từ với kiểu dáng đẹp, tinh tế , an toàn nhiều tính năng đáp ưng được nhu cầu sử dụng của người dân Việt chính vì vậy mà bếp điện từ cao cấp Lorca ngày càng được khách hàng tin và sử dụng nhiều tại các căn bếp của mỗi gia đình Việt . 


40 Inspiring Modern Luxury Kitchen Design Ideas | Grey kitchen ...


Bếp điện từ Lorca có nhiều xuất xứ khách nhau : có model được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban nha, có model được nhập khẩu linh kiện của Đức và được lắp ráp tại Malaysia hoặc tại Việt Nam, với các mẫu bếp điện từ hai vùng nấu và bếp điện từ ba vùng nấu được thiết kế với hình chữ nhật. Vậy cho nên tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình để quyết định nên mua và sử dụng loại bếp nào sao cho phù hợp nhất nhé. 

>>> Vài năm trở lại đây do nhu cầu của người dân sử dụng dòng bếp điện từ của Lorca ngày càng nhiều chính vì vậy mà trên thị trường có rất nhiều cơ sở , địa chỉ bán và cung cấp mặt hàng này. Vậy Bếp điện từ Lorca mua ở đâu giá rẻ ? và làm thế nào để tìm được một đại lý chính hãng để mua sản phẩm này ? 

 Để mua được sản phẩm bếp điện từ Lorca chính hãng giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ đến đại lý chính hãng. Mua bếp điện từ Lorca tại đại lý chính hãng quý khách không những được mua hàng với giá rẻ mà còn được đảm bảo cả về chất lượng sản phẩm. 

Bếp Phương Đông tự hào là đại lý phân phối chính thức cho các thương hiệu bếp điện từ nổi tiếng trê thị trường Việt trong đó có dòng sản phẩm bếp điện từ Lorca. Đại lý chúng tôi được thành lập từ những năm 2000, chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị nhà bếp. Được sự tín nghiệm của các công ty phân phối bếp điện từ Lorca tại thị trường Việt. Nên khi quý khách đến mua hàng tại đại lý Showroom Bếp Phương Đông, ngoài việc cung cấp giấy tờ chứng nhận đại lý, chúng tôi còn cung cấp cho quý khách hàng giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm đảm bảo quý khách hàng mua sản phẩm tại đại lý chúng tôi sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quý khách không còn lo sợ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mỗi sản phẩm chúng tôi bán ra đều có kèm theo phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng đảm bảo quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành tốt nhất, nhanh nhất và có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. 



Dacor-Kitchen - Goedeker's Home Life


Khi quý khách mua hàng tại Đại lý Bếp Phương Đông quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi sau :

– 100% hàng mới.

– 100% hàng của hãng, được công ty nhập khẩu về Việt Nam đứng ra bảo hành.

– Đặc biệt Bếp Phương Đông chúng tôi còn có giấy chứng nhận là đại lý ủy quyền bán sản phẩm chính hãng. Toàn bộ giấy chứng nhận đều được trưng bày tại showroom của chúng tôi.

– Khi giao hàng cho khách luôn là hàng nguyên chiếc, không hỏng hóc, sứt vỡ

– Giấy tờ, phụ kiện sản phẩm đi kèm luôn đầy đủ: phiếu bảo hành (nếu có bởi một số hãng là tem bảo hành điện tử), hướng dẫn sử dụng ( nếu có ).

– Vận chuyển và lắp đặt miễn phí 100% tại Nội Thành Hà Nội và TPHCM còn ngoại thành chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa chi phí.

– Phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi có thể bằng tiền mặt hay bằng các thẻ tín dụng (có thể thanh toán tại cửa hàng hoặc tại nhà ).

– Hoàn tiền 100% nếu không đúng cam kết.

Để xem sản phẩm bếp điện từ lorca có tốt không ? có đẹp không quý khách có thể tới trực tiếp Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 -  gần nhất của chúng tôi để xem và mua hàng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét