Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Bồn tắm đứng vách kính loại nào tốt nhất

Trong các dòng bồn tắm nhập khẩu hiện nay, dòng bồn tắm vách kính là mẫu sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay , Tuy sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng giá trị sử dụng lại rất lớn bởi bồn tắm vách kính không chỉ có tác dụng ngăn nước mà còn có đem lại cho không gian phòng tắm sự hiện đại, sang trọng và thoáng sạch. Vậy làm sao để chọn được một chiếc bồn tắm đứng vách kính chất lượng, bài viết  “ Bồn tắm đứng vách kính loại nào tốt nhất ” sẽ giúp khách hàng tìm hiểu sâu hơi về các dòng vách kính để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Bồn tắm đứng Govern

Nếu nhắc tới thương hiệu thiết bị nhà tắm nổi tiếng hiện nay thì sẽ không thể bỏ qua thương hiệu Govern, bởi Govern là một thương hiệu nổi tiếng của Malaysia chuyên sản xuất về các mẫu bồn tắm cao cấp, phòng xông hơi cao cấp và những mẫu bồn tắm đứng. Bồn tắm đứng Govern chính hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng với phần chân đế được làm từ nhựa tổng hợp Acrylic trắng hoặc Acrylic ngọc trai đây là hai chất liệu nhựa nhập khẩu có độ bền cao với khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng và chống trơn trượt rất tốt. Còn phần kính của bồn tắm đứng Govern được làm bằng kính cường lực có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng, phần khung bao quanh của bồn tắm đứng Govern nhập khẩu được làm bằng khung nhôm cao cấp, có khả năng chống hoen gỉ, chống bị ô xy hóa tốt.

Sản phẩm tốt nhất:

Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thì rất đa dạng chính vì vậy mà hãng Govern cũng luôn đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng bồn tắm đứng của mình như: bồn tắm đứng đế thấp, bồn tắm đứng đế cao và bồn tắm đứng đế lửng cùng nhiều kích thước to nhỏ khác nhau


Bồn tắm đứng nên mua hãng nào tốt nhất hiện nay


Bồn tắm đứng vách kính Appollo

Appollo là một thương hiệu thiết bị nhà tắm cao cấp của Malaysia nên những sản phẩm của thương hiệu này sẽ được đảm bảo về chất lượng, trong đó có dòng sản phẩm bồn tắm đứng. Bồn tắm đứng Appollo sửu dụng chất liệu nhựa nhập khẩu Acrylic trắng và Acrylic ngọc trai cho phần chân đế đây là chất liệu nhựa có độ bền cao với khả năng chống han rỉ, chống ố vàng và chống trơn trượt tốt, còn phần kính của bồn sẽ sử dụng hoàn toàn bằng kính cường lực chứa sợi cacbon siêu bền, tuổi thọ cao hơn so với các loại mặt kính thường và dòng kính này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt đồng thời cũng sẽ an toàn cho người sử dụng. Để cố định và chắc chắn cho bồn tắm đứng thì xung quanh bồn sẽ được cố định bằng khung nhôm mạ Crom.

 Dòng sản phẩm vách kính tắm của Appollo có kiểu dáng đặt góc và kiểu dáng hình chữ nhật hay hình vuông cùng với kiểu cửa mở hay cửa lùa nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được chiếc bồn tắm đứng vách kính phù hợp nhất với không gian của gia đình mình.
Trên đây là những loại bồn tắm vách kính chất lượng đảm bảo, là sự lựa chọn tốt nhất cho các gia đình.

Nội Thất Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội là đại lý cung cấp các sản phẩm bồn tắm đứng vách kính chính hãng, chất lượng giá tốt nhất thị trường. Khi đến với Nội Thất Phương Đông quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng chọn lựa được mẫu sản phẩm thích hợp nhất, tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét