Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Có nên mua bồn tắm nằm Brother hay không?

Có nên mua bồn tắm Brother không ? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm bồn tắm Brother thắc mắc bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bồn tắm , liệu bồn tắm Brother có thực sự chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc. 



Đây là một thương hiệu nổi trội mà chúng ta liên doanh với nước ngoài.

Chất liệu làm nên gồm nhựa Acrylic và nhựa Composite cùng ngọc trai Acrylic màu trắng, lớp bên ngoài được phủ chống trượt để đảm bảo an toàn hơn cho khách hàng.


Đi kèm với bồn tắm co vòi sen nằm hoặc đứng làm từ inox cao cấp không bị oxi hóa, không có hạn.

Bồn tắm cũng có chức năng massage và sục khí, tạo cho người dùng cảm giác như một spa tại nhà.


Kiểu dáng với kích thước của Brother cũng đa dạng như bồn tắm Govern, tuy nhiên có thêm sự phối về màu sắc tương phản đen trắng, tạo điểm nhấn cho phòng tắm của bạn.

Giá của một chiếc bồn tắm nằm Brother giao động từ 6 đến 28 triệu VNĐ một mẫu, tùy kích thước, kiểu dáng.

Bồn tắm Brother có tác dụng lớn đến sức khỏe người dùng

Sử dụng bồn tắm Brother giúp thư giản thoải mái thả lỏng cơ thể trong bồn massage ngâm để cảm nhận sự tái sinh của các sớ cơ sau 1 ngày mệt mỏi với công việc. Nằm ngâm mình vào bồn massage cho lực nước massage cung cấp oxi cho da. Sử dụng bồn tắm massage tốt cho da, nó tác động trực tiếp lên vùng da làm tẩy đi tế bào chết nhẹ nhàng bổ xung oxy cho da, làm da tươi trẻ căng tràn sức sống. Không những thế áp lực nước của bồn tắm massage giúp máu lưu thông tốt, có tác dụng massage làm cho da dẻ hồng hào. Nước nóng làm các lỗ chân lông giãn nở, giúp đào thải các chất bẩn trong cơ thể, mang lại làn da sạch đẹp, khỏe mạnh. Nhờ vào lực đẩy của nước làm giảm khoảng 1/10 trọng lượng cơ thể, các khớp, cơ bắp được thả lỏng và nghỉ ngơi. 

Để được tư vấn thêm quý khách hàng vui lòng liên hệ đến BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kình nghiệm nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và có sự lựa chọn thích hợp nhất. Ngoài ra khi mua sản phẩm tại Bếp Phương Đông quý khách hàng còn nhận được mức giá tốt nhất cùng nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét